Tuyển dụng Apr 03, 2017

Tuyển dụng Nhân viên Quản lý sản phẩm và nhân viên PR

Nhiệm vụ

*Nhân viên PR:

- Thực hiện các việc liên hệ, tổ chức, thuyết trình tại các hội nghị, hội thảo PR. Kiểm soát và báo cáo thực hiện.

- Soạn thảo nội dung các bộ Slide phục vụ việc thuyết trình phù hợp với nhóm công chúng theo yêu cầu công việc.

- Soạn thảo nội dung tài liệu tài liệu PR - Quảng cáo theo yêu cầu công việc.

*Cán bộ quản lý sản phẩm:

- Xây dựng phương án triển khai sản phẩm ra thị trường. Lập kế hoạch, thực hiện, theo dõi thực hiện, đánh giá kết quả triển khai sản phẩm.

- Đào tạo vềsản phẩm quản lý cho Khối Kinh doanh: chuẩn bị nội dung, thực hiện đào tạo, đánh giá đào tạo.

- Báo cáo cập nhật thị trường dược phẩm: SP cạnh tranh, chính sách đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng, đề xuất giải pháp marketing phát triển sản phẩm.

Tiêu chuẩn

* Nhân viên Quản lý sản phẩm:

1. Giới tính: Nam/ Nữ

2. Tuổi: Dưới 30 tuổi

3. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học về lĩnh vực Marketing, ĐH Dược Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH KTQD.

4. Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc Quản lý bán hàng.

5. Các khả năng/ kỹ năng: Có trách nhiệm với công việc.

. Có kỹ năng giao tiếp, có kiến thức Marketing, có kiến thức về dược học, có khả năng phân tích, xử lý tình huống, có kiến thức về kinh doanh , nhạy cảm với thị trường, nhanh nhẹn, sáng tạo. Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.

5.1 Có kỹ năng thuyết trình và huấn luyện bán hàng

5.2 Kỹ năng phân tích thiết kế xử lý dữ liệu, xử lý excel

5.3 Có năng lực và hiểu biết về chiến lược, xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm

5.4 Có khả năng lập kế hoạch và điều phối thực hiện kế hoạch

* Nhân viên PR

1. Giới tính: Nam

2. Tuổi: Dưới 30 tuổi

3. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng Dược Hà Nội, Dược sỹ đại học, Bác sỹ có kiến thức sâu rộng về Y dược

4. Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm hoặc ngành y tế.

- Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.

5. Các khả năng/ kỹ năng:

Có trách nhiệm với công việc; cẩn thận, chính xác.

Có kỹ năng trình chiếu, thiết kế slide, soạn thảo văn bản.

Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, khả năng thuyết trình tốt.

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.  

Chịu được áp lực công việc, có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng).

Hồ sơ tuyển dụng gồm có:

  1. Thông tin ứng viên bằng tiếng Việt (bắt buộc): File đính kèm
  2. Đơn xin việc (viết tay)
  3. Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4 x 6); có xác  nhận của địa phương hoặc cơ quan đang công tác (mới)
  4. Giấy khám sức khỏe có xác nhận của bệnh viện (Mẫu theo qui định của TT 14/ BYT; kết quả  khám gần nhất, tối đa 01 tháng trước khi nộp hồ sơ)
  5. Bản sao Giấy khai sinh
  6. Bản sao công chứng các loại bằng cấp; chứng chỉ (nếu có)
  7. Bảng điểm toàn khóa học
  8. Bản tóm tắt các công việc đã trải qua.
  9. Bản sao công chứng chứng nhận ưu tiên (nếu có)
  10. Ảnh  4 x6  (mới chụp : 02 cái)

Bản cứng:

  • Phòng Tổ chức cán bộ - Công ty cổ phần TRAPHACO
  • Địa chỉ: Ngõ 15 Đường Ngọc hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 30/04/2017
  • Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu
  • Ghi vị trí dự tuyển trên bìa hồ sơ

Bản mềm:  gửi theo email: tuyendungtraphaco@gmail.com