Tuyển dụng Phụ trách chi nhánh Yên Bái
Nhiệm vụ
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng của Chi nhánh đảm bảo chỉ tiêu doanh thu tháng/quí/năm
2.Quản lý tiền, hàng, chi phí theo quy định của Công ty
3.Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
4.Tuân thủ chính sách bán hàng và các quy định của công ty
5.Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
6.Xây dựng, quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng
7.Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên
8.Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ Chi nhánh;
9.Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Chi nhánh cho Tổng Giám đốc hoặc người được ủy quyền
10. Tổ chức hoạt động của Chi nhánh, chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước về các hoạt động của chi nhánh
Tiêu chuẩn
1. Giới tính: Nam/Nữ
2. Tuổi: Từ 30 đến 40
3. Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học/ Cử nhân kinh tế
4. Kinh nghiệm làm việc: Có 5 năm làm quản lý liên quan đến kinh doanh
Ưu tiên:
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.
- Đang sinh sống tại Yên Bái
Kỹ năng/ khả năng:
Có khả năng xây dựng mục tiêu công việc
Có khả năng kiểm soát thực hiện mục tiêu
Có khả năng cập nhật và nắm bắt thông tin.
Có khả năng tổ chức, quản lý con người
Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giải quyết công việc tốt
Có tính quyết đoán, trung thực, kiên nhẫn.
Thành thạo tin học văn phòng (Word; excel; powerpoint)Kỹ năng:
Hồ sơ dự tuyển: Bản cứng |
Hồ sơ bản mềm gửi theo địa chỉ email: tuyendungtraphaco@gmail.com
Nơi nhận hồ sơ:
|