Traphaco tri ân khách hàng thân thiết khu vực Hà Nội

Với nguyên tắc: "Thành tín - Đồng lợi - Cùng phát triển” mà Traphaco đã và đang thức hiện, Traphaco luôn mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Trong các ngày 24-25/4/2017, 8-9/5/2017 và 15-17/5/2017, Công ty CP Traphaco đã tổ chức các đợt Tri ân khách hàng thân thiết khu vực Hà Nội.

Tại buổi họp mặt với khách hàng thân thiết, Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT và Ông Trần Túc Mã – Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết vì đã luôn gắn bó, ủng hộ công ty trong thời gian qua và có những chia sẻ về thành tựu, chiến lược phát triển của Traphaco trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2020, Traphaco trở thành doanh nghiệp số 1 ngành Dược VN về doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường, Traphaco luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa - chất lượng cao - thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong chương trình tri ân này, khách hàng đã được thăm quan Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên và Công ty CP công nghệ cao Traphaco. Đặc biệt, Nhà máy sản xuất dược Việt Nam tại Công ty Traphaco Hưng Yên với tổng số vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, đây là nhà máy sản xuất tân dược hiện đại được đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Các dây chuyền được đầu tư đồng bộ, sản xuất tự động, liên hoàn, năng suất cao, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Điển hình là dây chuyền sản xuất Thuốc nhỏ mắt – Nhỏ mũi được đầu tư công nghệ Thổi – Rót – Hàn tự động và Traphaco là công ty đầu tiên trong nước áp dụng công nghệ này trong sản xuất Thuốc nhỏ mắt – Nhỏ mũi. Với công nghệ này, lọ thuốc nhỏ mắt sẽ được tạo ra từ những hạt nhựa, tự động tiệt trùng vỏ lọ, tự động bơm dịch và hàn kín lọ trong khu vực LAF vô trùng. Quá trình sản xuất được cài đặt tự động và không có sự can thiệp của con người. Dây chuyền Thuốc nhỏ mắt – nhỏ mũi được đầu tư không chỉ đáp ứng yêu cầu GMP-WHO mà để định hướng tới các tiêu chuẩn cao hơn như GMP-EU, GMP-PIC/s. Bên cạnh dây chuyền thuốc nhỏ mắt – nhỏ mũi, các dây chuyền sản xuất khác cũng được đầu tư rất lớn và chú trọng vào công nghệ và tính đồng bộ.

Khách hàng của Traphaco đã có những giây phút giao lưu vui vẻ, thoải mái với các hoạt động Teambuilding và Gala dinner, được nghe chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng đã chia sẻ cho khách hàng về các thông tin mới về xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm, những kỹ năng và tâm thái trong bán hàng, những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho gia đình và xã hội.

Cũng trong hội nghị, Traphaco một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như người dân Việt Nam trong nhiều năm qua đã góp phần đưa Boganic trở thành Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam. Dẫn đầu thị trường thuốc gan mật Việt Nam(theo Báo cáo của IMS), Boganic là Thuốc bổ gan duy nhất được làm từ 100% dược liệu sạch Việt Nam, an toàn – đạt chuẩn GACP-WHO. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở điều trị uy tín như Bệnh viện K Trung ương, đã được khẳng định hiệu quả và tính an toàn qua thực tế sử dụng 18 năm có mặt trên thị trường.Với sự tin yêu của khách hàng.

Một số hình ảnh trong chương trình

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Trần Túc Mã -Tổng giám đốc phát biểu tại buổi họp mặt

 

Khách hàng tham quan Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam tại Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên

Những giây phút vui vẻ của khách hàng với các hoạt động Team building và Gala dinner Hướng ra biển lớn

Hội thảo xu hướng phát triển kinh doanh ngành Dược phẩm