Tin tức Nov 09, 2016

Traphaco được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2016

Ngày 08/11/2016 tại Hà Nội, diễn ra Lễ công bố "Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2016". Tại buổi lễ này Traphaco được tôn vinh Top 10 doanh nghiệp bền vững trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp bền vững năm 2016 lĩnh vực sản xuất.

Bà Đào Thúy Hà - Trưởng phòng Marketing Traphaco đại diện công ty nhận giải Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2016

Các tiêu chí đánh giá được dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index-CSI) do VCCI xây dựng, đây là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI cũng là công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn. CSI bao gồm các tiêu chí phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội trong nước cũng như các thông lệ quốc tế, được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về phát triển bền vững đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên VCCI và các chuyên gia độc lập khác.

Traphaco là doanh nghiệp điển hình trong ngành dược Việt Nam về sự phát triển bền vững gắn liền với lợi ích cộng đồng, luôn kiên trì con đường phát triển bền vững "Con đường sức khỏe xanh". Traphaco đã không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ phân phối, duy trì thương hiệu số 1 ngành Dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm - dịch vụ với quá trình không ngừng nỗ lực đổi mới – sáng tạo và năng lực tiên phong. Traphaco luôn tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan.

 

Được xếp hạng và tôn vinh Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2016 không chỉ là niềm tự hào trong nội bộ Traphaco mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững, từ đó hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia và là niềm tự hào của mỗi công dân Việt Nam.