Tin tức Apr 02, 2016

Traphaco được tôn vinh danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015

Sáng ngày 02/04/2016, Công ty CP Traphaco được tôn vinh và trao danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Giải thưởng nằm trong chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. 100 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Mạnh lần này là những doanh nghiệp có quy mô sản xuất, kinh doanh và uy tín hàng đầu Việt Nam


Bà Đào Thúy Hà - TP.Marketing đại diện công ty nhận giải thưởng

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt dẫn đầu có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế khu vực và thế giới đang hồi phục hết sức chậm chạp. Những doanh nghiệp này có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Traphaco là doanh nghiệp không ngừng đổi mới - sáng tạo và cải tiến để nâng cao năng suất và chất lượng; Doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng thành công các hệ thống, công cụ quản lý tiên tiến trên thế giới vào công tác quản trị: GPs, ISO, 5S, KPI…;Là doanh nghiệp Dược đầu tiên được Bộ y tế công nhận có vùng trồng của 05 dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Traphaco cũng là doanh nghiệp thực hiện thành công cuộc cách mạng trong thiết lập, xây dựng lại hệ thống phân phối, áp dụng công nghệ cao trong quản trị hệ thống phân phối với mục tiêu khai thác tối đa năng suất, hiệu quả công việc của toàn hệ thống trong Công ty.

 “Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cũng như các Doanh nghiệp trong nước. Việc lựa chọn và tôn vinh các thương hiệu mạnh thể hiện sự khuyến khích của xã hội đối với những cống hiến của cộng đồng Doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế đất nước, tôn vinh những nỗ lực và thành quả mà họ đã đạt được trong quá trình xây dựng thương hiệu, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.