Tin tức Mar 26, 2016

Hội thao thanh niên Traphaco chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Hoà cùng không khí tưng bừng của thanh niên cả nước hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Được sự chỉ đạo của Đảng bộ, sự nhất trí và ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty, Đoàn TN công ty CP Traphaco tổ chức Hội thao thanh niên, cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn.

85 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh. Thực sự trở thành là đội quân xung kích cách mạng, là đội dự bị tin cậy của Đảng, nòng cốt chính trị của các tổ chức và phong trào thanh niên Việt Nam, phụ trách thiếu niên niên nhi đồng, là tổ chức của những người Cộng sản trẻ tuổi, là trường học cộng sản của thanh niên Việt Nam, là môi trường tiên tiến để tập hợp, giáo dục thanh thiếu nhi.

Công ty cổ phần Traphaco qua hơn 43 năm xây dựng và phát triển, đến nay đã trở thành Thương hiệu số 1 ngành dược. Trong những năm tháng ấy, đã có lớp lớp thế hệ đoàn viên thanh niên cống hiến sức trẻ, nhiệt tình trong các nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của doanh nghiệp. Nhiều năm liền Đoàn TN Traphaco luôn nhận được bằng khen của TW Đoàn, bằng khen của Đoàn TN Bộ GTVT và nhiều thành tích khác.

Phát biểu tại Hội thao, ông Nguyễn Huy Văn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty đã căn dặn các bạn đoàn viên thanh niên, hãy biết phát huy sức trẻ; chủ động, sáng tạo trong công việc chuyên môn, tự tin và nhiệt huyết hơn nữa trong các hoạt động phong trào, để Thanh niên phát huy được vai trò của tổ chức Đoàn, xứng đáng là đội quân tiên phong, là cánh tay đắc lực của Đảng trong việc hoàn thành các mục tiêu mà Đảng bộ công ty đã đề ra.

Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của tổ chức Đoàn Traphaco. Theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, tổ chức Đoàn chuyển sinh hoạt từ Đoàn Bộ GTVT về sinh hoạt tại Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội. Liên chi đoàn Traphaco cũng chính thức được nâng cấp thành Đoàn cơ sở với tên gọi mới: Đoàn Thanh niên công ty CP Traphaco, chính thức có con dấu riêng

Cũng trong năm 2015, Đoàn Thanh niên Traphaco đã thực hiện nhiều chiến dịch tình nguyện, có nhiều ý nghĩa trong việc sẻ chia những khó khăn với cộng đồng. Chương trình tặng quà cho trẻ em làng Hữu Nghị nhân dịp khai giảng năm học mới; quyên góp xây dựng tủ sách, trao áo ấm và tổ chức Trung Thu cho các em học sinh xã Nghiên Loan, Pác Nặm, Bắc Cạn; trao quà Noel cho các cháu thiếu nhi Traphaco… Tất cả đã cho thấy tấm lòng của thanh niên Traphaco, thể hiện rõ nét văn hóa chia sẻ và trách nhiệm với cộng đồng mà Traphaco đã xây dựng từ những ngày đầu mới thành lập. Thanh niên Traphaco sẽ tiếp tục hết mình cống hiến vì sự phát triển bền vững của Traphaco. 

Một số hình ảnh trong Hội thao thanh niên Traphaco:


1. Thi đấu Tennis


2. Bóng đá giao hữu


3. Thi Bóng đá nữ: Vượt chướng ngại vật


4. Trao giải cho các phần thi