Tin tức Feb 03, 2016

Traphaco đồng hành cùng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng quà cho các gia đình chính sách

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, Công ty cổ phần Traphaco kết hợp cùng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức nhiều chuyến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chương Mỹ - Hà Nội; huyện Kim Sơn - Ninh Bình; huyện Bình Lục - Hà Nam; huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh.

Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2016) và nằm trong kế hoạch tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Với Đảng, mùa Xuân”. Chương trình nhằm ca ngợi Đảng, ca ngợi thắng lợi của cách mạng Việt Nam vì độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Bên cạnh đó, Chương trình có phần giao lưu giữa đảng viên các thời kỳ và tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình đảng viên, chính sách có hoàn cảnh khó khăn…

Với truyền thống Uống nước nhớ nguồn, chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, công ty cổ phần Traphaco đều có những hoạt động chia sẻ với cộng đồng, tặng quà cho các gia đình khó khă, gia đình chính sách. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và đón xuân Bính Thân 2016, Công ty CP Traphaco kết hợp với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Với Đảng, mùa Xuân”. Đây là dịp để tri ân những anh hùng liệt sỹ, các mẹ Việt Nam anh hùng cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở một số địa phương trên cả nước. 

Những phần quà được trao tặng tuy nhỏ bé nhưng đầy nghĩa tình của Ban tổ chức Chương trình, thể hiện tấm lòng tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội; huyện Kim Sơn, Ninh Bình; huyện Bình Lục, Hà Nam; huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Đoàn công tác đã trao tận tay mỗi hộ gia đình 01 suất quà Tết trị giá 1 triệu đồng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Traphaco./.

Chùm ảnh:
 

Đoàn công tác trao quà cho các hộ dân tại UBND xã Hợp Đồng (Ảnh: KS)

Đoàn công tác trao quà cho ông Nguyễn Văn Biên (thôn Đồng Lệ, xã Hợp Đồng) (Ảnh: KS)

Trao quà cho các hộ dân tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Trao quà cho các hộ dân tại huyện Bình Lục, Hà Nam

Trao quà cho các hộ dân tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình

 

Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam