Tin tức Jan 31, 2016

Traphaco trao quà cho hộ nghèo đón Tết tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè

Ngày 31/1/2016, tại UBND xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh; Công đoàn và Đoàn TN chi nhánh công ty CP Traphaco tổ chức phát quà cho 50 hộ nghèo tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Với mong muốn: “Chia sẻ tình thân vui xuân ấm áp”.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Bà Lại Thị Mai Hương, Phó chủ tịch xã, Ông Lê Hải Nam, PGĐ Chi nhánh công ty CP Traphaco, Bà Phạm Thị Tường Anh, Chủ tịch công đoàn chi nhánh, bà Nguyễn Thị Diệu Thúy, Bí thư đoàn thanh niên chi nhánh cùng các bạn đoàn viên thanh niên trong chi nhánh cũng có mặt để phát quà, chia vui với bà con.

Với truyền thống chung của công ty, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động, chương trình trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Kiển là một trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhân dịp Xuân Bính Thân của công ty Traphaco. Mỗi CBCNV trong công ty dều mong muốn với tinh thần: “Chia sẻ tình thân vui xuân ấm áp” đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của con người với nhau trong cuộc sống những ngày tết đến xuân về. Mong rằng những mùa xuân tiếp theo của mọi gia đình sẽ luôn no đủ và ấm áp.

Xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè là địa điểm của trụ sở chi nhánh công ty CP Traphaco tại phía Nam, từ đây, các sản phẩm của Traphaco tiếp tục được phân phối tới các tỉnh thành của khu vực phía Nam. Hoạt động trao quà cho bà con đón Tết là một trong những hoạt động của chi nhánh hướng tới cộng đồng, cùng chung tay góp sức để xây dựng huyện Nhà Bè phát triển. Cũng nhân dịp này Công đoàn CN Cty CP Traphaco Ủng hộ cho quỹ thanh niên xã lên đường nhập ngũ: 3 triệu đồng

Những phần quà được trao tặng tuy nhỏ bé nhưng đầy nghĩa tình của chi nhánh công ty CP Traphaco dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Chương trình đã được chính quyền địa phương nhiệt tình ủng hộ, tất cả cùng chung tay đoàn kết yêu thương, quan tâm đến mọi hoàn cảnh khó khăn./.