Tin tức Aug 03, 2015

Traphaco tích cực tham gia Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015

Diễn ra từ 1 – 8/8, “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” do Bộ Công Thương tổ chức sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai Chương trình.

Năm thứ hai liên tiếp được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia, Traphaco hội tụ đầy đủ những giá trị mà các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu.

Traphaco hiện là doanh nghiệp số một về năng lực nghiên cứu, sử dụng tri thức bản địa và nguyên liệu thuần Việt sản xuất các dược phẩm nguồn gốc thiên nhiên hiệu quả điều trị cao. Traphaco sở hữu 02 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP - WHO Tân dược và Đông dược, 01 nhà máy chiết xuất hiện đại và các vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Cùng với việc áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến và hệ thống quản trị chất lượng hiện đại, Traphaco đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả điều trị tốt, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tiếp tục được lựa chọn “Thương hiệu Quốc gia 2014” là sự ghi nhận của Chính phủ và nhân dân Việt Nam đối với những nỗ lực của Traphaco trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến chất lượng để cống hiến những sản phẩm “xanh” phù hợp với xã hội hiện đại – những sản phẩm thuốc Việt vì người Việt. Vai trò thuyền trưởng trong xu thế phát triển thuốc từ dược liệu tại Việt Nam khẳng định sự đúng đắn của chiến lược “con đường sức khỏe xanh” mà Traphaco đang lựa chọn

Các hoạt động của “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” với nhiều hoạt động thiết thực như: giao lưu “Hành trình Tự hào Thương hiệu Việt Nam”; dâng hoa tại Tượng đài Hồ Chủ Tịch (TP. Hồ Chí Minh); diễu hành quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm; khai mạc triển lãm ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia tại Trung tâm Triển lãm (Hà Nội); diễn đàn Thương hiệu Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội)… nhằm quảng bá các thương hiệu Việt với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng các hiệp hội ngành hàng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Sáng tạo - Tiên phong”, đồng thời, quảng bá, khích lệ người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động cách đây 6 năm (31/7/2009 - 31/7/2015)./.


Traphaco tham gia Buổi lễ diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm hưởng ứng Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015


Traphaco tham gia Lễ báo công tại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh