Tin tức Nov 28, 2016

Traphaco tổ chức Lễ kỷ niệm 44 năm ngày truyền thống công ty

Sáng ngày 25/11/2016, tại Hà Nội, Công ty CP Traphaco đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 44 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 – 28/11/2016). 

Tham dự Lễ kỷ niệm, về phía khách mời có ông Nguyễn Việt Xô – Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tp. Hà Nội, ông Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam, ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và thi đua khen thưởng - Bộ Y Tế; Về phía CTCP Traphaco có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, các ông bà trong Ban Tổng giám đốc, uỷ viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, trưởng phó các phòng ban, phụ trách các bộ phận, quản đốc các phân xưởng công ty Traphaco, ban giám đốc công ty Traphaco CNC, Traphaco Sapa và các CBCNV xuất sắc đại diện cho các phòng ban bộ phận, tác giả các chương trình thi đua đạt giải. Buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các khách mời nguyên là lãnh đạo công ty qua các thời kỳ.

 Ông Trần Túc Mã -  Bí thư Đảng ủy,Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tổng kết 44 năm xây dựng và phát triển, TGĐ Trần Túc Mã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thế hệ CBCNV toàn công ty trong việc giữ vững tinh thần hăng say lao động sản xuất, từ đó đã xây dựng và giữ vững vị thế Doanh nghiệp số 1 ngành Dược Việt Nam cho Traphaco. Điều này được minh chứng qua các danh hiệu tiêu biểu năm 2016 như Giải Vàng chất lượng Quốc gia, Top40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam của Forbes, Top10 Công ty Dược phẩm Việt Nam uy tín năm 2016, Thương hiệu Quốc gia VietnamValue,..... Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động thiết thực đóng góp vào cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Traphaco đã được đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch MTTQ Việt nam biểu dương và đánh giá cao, là một điểm sáng cần được phát huy và chia sẻ thành bài học cho các đơn vị khác.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu trong lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Việt Xô - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tp. Hà Nội đã ghi nhận những thành quả mà Traphaco đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cho rằng Traphaco là điển hình tiêu biểu của một doanh nghiệp thành công sau cổ phần hóa. Đồng chí chúc cho toàn thể Công ty Traphaco sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Lễ kỷ niệm ngày truyền thống năm 2016 cũng là dịp để Traphaco tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp. Nhiều cá nhân và tập thể của Traphaco đã vinh dự được trao tặng bằng khen của Bộ Y Tế.

Cũng tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Rược, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã sơ bộ tổng kết 5 năm thực hiện các chương trình thi đua do Đảng bộ phát động và tổng kết chương trình thi đua “Đổi mới công nghệ - Phát triển sản phẩm” năm 2016. Đây là phong trào thi đua thường niên do Đảng bộ công ty phát động, thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. Sau 3 vòng chấm điểm nghiêm túc, BTC đã lựa chọn ra 20 chương trình xuất sắc được vinh danh, trong đó có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Ngoài ra, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu của công ty đã được vinh danh cùng với giấy khen và phần thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch nước ngoài.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đ/c Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng - Bộ Y Tế trao bằng khen của Bộ Y Tế cho tập thể và các cá nhân

20 Chương trình xuất sắc nhất trong chương trình thi đua "Đổi mới công nghệ - Phát triển sản phẩm" năm 2016

20 Cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2016