Tin tức Jan 10, 2017

Traphaco Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2016

Sáng ngày 09/01/2017, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Traphaco tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2016. Đến dự Hội nghị có bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể Ban chấp hành Công đoàn công ty, Ban chấp hành Công đoàn các bộ phận.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Theo đó, trong năm 2016 Công đoàn Công ty đã làm tốt các nhiệm vụ: Tham gia quản lý thực hiện công tác chuyên môn, đại diện bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp cho đoàn viên người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tuyên truyền vận động đoàn viên người lao động và tổ chức các hoạt động phong trào thi đua sáng kiến sáng tạo… Năm 2016 Công đoàn đã đồng hành cùng Công ty thi đua lao động SXKD, góp phần hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch của Công ty đề ra; thể hiện rõ vai trò của tổ chức, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động, tổ chức tốt các phong trào thi đua, gắn kết người lao động với doanh nghiệp.

Năm 2016, Công đoàn công ty được Công đoàn cấp trên đánh giá đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh, xuất sắc, đề nghị Công đoàn GTVT Việt Nam tặng cờ thi đua. Traphaco còn vinh dự được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam công nhận "Doanh nghiệp vì người lao động" và là 1 trong 10 doanh nghiệp được Bộ Lao động Thương binh xã hội tặng Bằng khen về việc thực hiện tốt Bộ luật Lao động năm 2015 và 2016.

Công đoàn công ty cũng xác định nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 sẽ gắn với chủ đề hoạt động của Công đoàn ngành GTVT 2017 "Năm vì lợi ích đoàn viên". Các nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn Traphaco sẽ gắn chặt với thông điệp năm 2017 của Traphaco "Năm hiệu quả công việc" với khẩu hiệu "Hiệu quả là mục tiêu - Quyết tâm là giải pháp".

Hội nghị cũng nghe các ý kiến thảo luận từ các công đoàn bộ phận, các tham luận đều rất sát thực, gần gũi và mang tính thực tiễn cao, đóng góp cho bản báo cáo hoàn thiện hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Trần Túc Mã, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận các thành tích Công đoàn công ty đạt được trong năm vừa qua. Đ/c cũng mong Công đoàn sẽ duy trì tốt những kết quả đã đạt được, tích cực hơn trong việc chăm lo quyền lợi NLĐ tại các chi nhánh, đặc biệt là chi nhánh miền Nam. Vận động CBCNV tuân thủ các yêu cầu của Công ty, cần ký hợp tác liên tịch giữa Công đoàn và Ban lãnh đạo về việc nghiêm túc chấp hành Luật giao thông của đoàn viên công đoàn, truyền thông loại bỏ tư tưởng bảo thủ, kìm hãm, loại bỏ văn hóa đổ lỗi,…để Công đoàn thực sự trở thành chất keo gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp, đưa Traphaco ngày một phát triển và phát triển bền vững.

Hội nghị cũng Công bố quyết định chuẩn y kết quả bầu bổ sung Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2013-2017. Theo đó, đ/c Trần Thị Anh Phương chính thức được bầu là Chủ tịch Công đoàn Traphaco nhiệm kỳ 2013-2017.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại hội nghị

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uy, Tổng giám đốc phát biểu tại hội nghị

Trao quyết định công nhận kết quả bầu bổ sung Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Traphaco nhiệm kỳ 2013-2017

Ban lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng