Tin tức Jan 13, 2017

Traphaco tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 13/01/2017, tại trụ sở Công ty tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Traphaco đã tổ chức gặp gỡ chúc Tết cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, cán bộ hưu trí Cục Y tế GTVT qua các thời kỳ nhân dịp đầu năm mới 2017.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tại buổi lễ

Đây là hoạt động thường niên, cũng là nét văn hóa đặc trưng tại Traphaco, là dịp để các thế hệ cán bộ Traphaco gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới khi tết đến xuân về. Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, buổi họp mặt cán bộ hưu trí Traphaco năm nay có sự tham dự của chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thuận; Bí thư đảng ủy,Tổng Giám đốc Trần Túc Mã và hơn 40 cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, các cán bộ hưu trí Cục Y tế GTVT qua các thời kỳ và đại diện các phòng ban Traphaco.

Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt toàn thể CBCNV, người lao động Traphaco, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã đã bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí trong dịp đầu năm mới đồng thời gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của công ty. Tổng Giám đốc cũng báo cáo sơ bộ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của năm 2016, theo đó, trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, Traphaco tiếp tục đạt được những kết quả khả quan với doanh thu hàng sản xuất và độc quyền phân phối là 1.510 tỷ đồng, lợi nhuận 205 tỷ đồng (tăng trưởng 13.5% so với cùng kỳ năm 2015). Đời sống CBCNV Traphaco ngày càng được nâng cao, thu nhập của Traphaco đạt bình quân 20 triệu đồng/tháng, thu nhập của Traphaco CNC ước đạt 15 triệu đồng/tháng. Ông Trần Túc Mã cũng vui mừng thông báo trong năm 2016 vừa qua Traphaco đã nhận được nhiều Danh hiệu, giải thưởng dành cho những đóng góp và cống hiến của doanh nghiệp như: Giải Vàng Chất lượng quốc gia, Thương hiệu quốc gia, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững,… Năng lực tài chính của Công ty rất vững mạnh, nhà máy mới xây dựng hoàn toàn bằng vốn của doanh nghiệp sẽ được đưa vào hoạt động trong quý 3/2017. Thế hệ lãnh đạo đương nhiệm của Traphaco sẽ tiếp nối truyền thống, đưa Traphaco phát triển lên một tầm cao mới

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận -Chủ tịch HĐQT chia sẻ năm 2017 được Traphaco lựa chọn là năm hiệu quả công việc. Mọi cá nhân trong doanh nghiệp sẽ cùng nỗ lực cố gắng, hướng tới hiệu quả công việc cao nhất trong năm tới. Traphaco luôn hướng về nguồn cội, luôn nhớ tới những người đã có đóng góp đối với sự phát triển của mình. Bà Thuận cũng mong muốn mỗi cán bộ hưu trí sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Traphaco, thương hiệu đông dược hàng đầu Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Tuyết, nguyên chủ tịch HĐQT Traphaco bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của công ty

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí Traphaco, bà Nguyễn Thị Tuyết, nguyên chủ tịch HĐQT Traphaco bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của công ty, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế. Bà cho biết thường xuyên theo dõi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, những thông tin liên quan đến đời sống CBCNV, không chỉ thông qua website Traphaco, các kênh báo chí mà còn cả facebook của Traphaco. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, bà cho biết các cán bộ hưu trí Traphaco sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, có ích cho xã hội, mang trí tuệ, kinh nghiệm của mình để tham mưu cho Traphaco, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công ty trong tình hình mới.

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ hưu Traphaco 

Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong sự xúc động và niềm vui trước những thành công mới và cơ hội cho Traphaco.