Tin tức Jan 17, 2017

Traphaco đồng hành cùng chương trình "Mùa Xuân cho em"

Nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, nhân dịp Tết đến Xuân về ấm áp yêu thương. Tối 14/01/2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình giao Gala “Mùa xuân cho em” lần thứ 10 với chủ đề “10 năm – Triệu ước mơ”.

Tham dự chương trình có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN, cùng lãnh đạo các Cơ quan, Bộ, ngành, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong năm vừa qua.

Trong chương trình Gala “Mùa xuân cho em”  năm nay, Quỹ BTTEVN đã tiếp nhận hơn 113 tỷ đồng từ gần 40 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Traphaco đã đồng hành cùng chương trình từ những lần đầu tiên và tiếp tục năm thứ 10 đồng hành cùng chương trình Mùa xuân cho em, với mong muốn tạo điều kiện để trẻ em nghèo, trẻ em vùng khó khăn, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt có điều kiện sống tốt hơn, hòa nhập và phát triển. Tại chương trình, ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc Traphaco vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Với sự tham gia tích cực của công ty cổ phần Traphaco cùng các đơn vị tổ chức và doanh nghiệp, chương trình đã mang đến cho các em những món quà ý nghĩa, thiết thực, phần nào đã động viên các em vươn lên trong học tập, thêm tin yêu cuộc sống để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bà Đào Thúy Hà - Trưởng phòng Marketing đại diện Traphaco trao ủng hộ cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Traphaco nhận bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và xã hội

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN trao quà lưu niệm cho bà Đào Thúy Hà - Trưởng phòng Marketing 

Đại diện Traphaco cùng các doanh nghiệp chụp ảnh với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN