Tin tức Mar 04, 2017

Traphaco tổ chức mít tinh chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tháng 3 năm nay trời vẫn se lạnh, đôi khi lất phất trong gió vẫn còn những giọt mưa xuân. Trong tiết trời xuân ấy, anh chị em Traphaco náo nức chờ đón Lễ mít tinh kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017) để bày tỏ tấm lòng yêu mến với “một nửa” thế giới đồng thời nêu cao tinh thần bình đẳng giới nói chung.

Năm nay nhận được thông báo từ rất sớm, tất cả nữ CBCNV trong 3 công ty: Traphaco, Traphaco CNC và Traphaco Hưng Yên đều được đi dự mít tinh và còn có một chương trình đặc biệt dành tặng chị em tại Nhà hát tuổi trẻ 11 Ngô Thì Nhậm. Chị em toàn công ty vô cùng háo hức và phấn khởi, thêm tinh thần để hăng say làm việc và mong chờ đến ngày tổ chức buổi lễ dành riêng cho mình.

Đúng 13h30 chiều, các chị em đã có mặt đông đủ tại Nhà hát tuổi trẻ, và điều ngạc nhiên đầu tiên dành cho các chị em là các anh em của công ty hôm nay làm lễ tân, anh nào cũng rất bảnh bao, tươi cười hướng dẫn chị em chỗ để xe, tận tình đưa từng chai nước, hướng dẫn chị em vào chỗ ngồi. Vào trong nhà hát, vẫn là các anh em tất bật cho việc chuẩn bị đón tiếp chị em: chỗ này anh em lo xếp hoa, chỗ kia anh em chuẩn bị quà, bên này lo pha trà, tiếp nước,.... mặc dù vẫn còn đôi chút lúng túng nhưng hôm nay tất cả các chị em đều thấy những anh đồng nghiệp mọi ngày sao mà đáng mến đến vậy.

Sau màn khởi động sôi nổi của hai MC, chương trình buổi lễ chính thức bắt đầu. Ông Nguyễn Duy Vinh – Phó Chủ tịch công đoàn công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và đặc biệt ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ các thế hệ của Traphaco cho sự phát triển hôm nay.

Thay mặt Ban lãnh đạo phát biểu chúc mừng “một nửa thế giới” tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã cũng đã ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, đóng góp của các thế hệ nữ cán bộ CNV Traphaco, để có được Traphaco như ngày hôm nay là có phần đóng góp quan trọng của các chị em. Tổng Giám đốc cũng mong các chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Traphaco để đưa công ty phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ban lãnh đạo công ty sẽ hết sức tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chị em có cơ hội cống hiến và phát triển trong doanh nghiệp.

Những bó hoa tươi thắm nhất đã được các anh em trao tặng đại diện các chị em Traphaco như một lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất nhất gửi tới các chị em.

Một món quà đặc biệt dành cho các chị em trong dịp này, đó là chương trình hài kịch “Nước mắt đàn ông” do các nghệ sĩ gạo cội của Nhà hát tuổi trẻ gửi tới buổi lễ mang thật nhiều thông điệp ý nghĩa. Buổi lễ kết thúc trong tiếng hát du dương, như một lời nhắn gửi của anh em dành cho chị em Traphaco trong ngày lễ của mình: “Hãy yêu nhau đi bù đắp cho trăm năm.... Hãy trao cho nhau muôn ngàn yêu dấu ...”.

Cùng điểm qua những hình ảnh tiêu biểu nhất trong buổi lễ: