Tin tức Mar 02, 2017

Traphaco tiếp tục được bình chọn và trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tối 2-3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 với chủ đề “ Hàng Việt cất cánh: Tăng nội lực - Tích cực hội nhập”. Đến dự có đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương khu vực phía Nam.

Đây là năm thứ 21 Hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì cuộc điều tra Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC).

Sau 4 tháng làm việc, 380 phỏng vấn viên trên toàn quốc đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 16.000 hộ gia đình tại 12 tỉnh thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng kinh tế (miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ & Tây Nam Bộ).

Trải qua 3 vòng kiểm tra phiếu phỏng vấn, nhập liệu và xử ý phiếu bằng phần mềm chuyên dụng, Hội đã cho ra kết quả sơ bộ gồm 805 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn; trong đó có 144 doanh nghiệp mới đạt đủ tỷ lệ phiếu bình chọn.

Bước 02 là quá trình sàng lọc từ phía các cơ quan chức năng địa phương, các ban, ngành và cập nhật hồ sơ minh bạch thông tin của doanh nghiệp. Hội DN HVNCLC đã xác định 592 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm nay

Trong nhiều năm qua, Traphaco luôn là doanh nghiệp được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Traphaco đã trở thành “Thương hiệu dược phẩm số 1 Việt Nam”, tiên phong trong việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: GPs-WHO, ISO, 5S/Kaizen, KPI GACP-WHO … để đảm bảo phát triển bền vững, vì sức khỏe của cộng đồng