Tin tức Jul 17, 2017

Traphaco gắn kết, yêu thương với chương trình nghỉ mát hè 2017

Hàng năm, các cán bộ, nhân viên trong đại gia đình Traphaco lại nô nức, rộn ràng chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát hè mong đợi. Với mục tiêu chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên trong công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc hết mình. Trong các ngày từ 10-15/7/2017, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty triển khai tổ chức các đoàn nghỉ mát hè cho tất cả các phòng, ban, bộ phận, chi nhánh… của công ty trên cả nước. Xác định đây không những là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động mà qua hoạt động vui chơi giao lưu tập thể, các thành viên thêm gắn bó, đoàn kết trong đại gia đình Traphaco. Ngoài mức chi 5 triệu đồng cho mỗi cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo và Côn đoàn công ty cũng đã chỉ đạo thực hiện các chương trình giao lưu tập thể đầy ý nghĩa.

Một trong những hoạt động nổi bật là chương trình Gắn kết Yêu thương tại khu du lịch Hải Tiến - Thanh Hóa với sự tham dự của 640 CBNV đến từ Phòng Kinh doanh và Công ty CP Traphaco CNC. Tới dự có Ông Trần Túc Mã – TGĐ Công ty Traphaco, bà Ma Thị Hiền – GĐ Công ty Traphaco CNC, ông Nguyễn Văn Bùi – Phó TGĐ Công ty và nhiều lãnh đạo là trưởng phó các phòng ban trong công ty. Tuy số lượng đoàn rất đông nhưng nhờ công tác tổ chức, phối hợp chặt chẽ giữa công đoàn các bộ phận nên chương trình đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các thành viên tham gia. Sau màn khai tiệc Gala buổi tối, các CBNV đã được thưởng thức các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt với phần thi thể hiện sắc đẹp và trí thông minh “Hoa hậu biển Traphaco 2017” được dàn dựng công phu; phần biểu diễn hấp dẫn, hài hước của bốn đội Tiên phong, Sáng tạo (Công đoàn bộ phận Kinh Doanh); Trách nhiệm, Bản Sắc (Công đoàn Traphaco CNC) đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Ngay sáng ngày hôm sau, phần thi “Khỏe để xây dựng Traphaco” với các nội dung vận động như "khắc nhập, khắc xuất", "bóp vỡ ngọc rồng", "đua thuyền" và "tạo cột cờ"... đã tạo ra không khí vô cùng sôi động, đoàn kết hết mình.

Ngoài ra, các bộ phận và phòng ban trong Công ty cũng tổ chức nhiều chương trình nghỉ hè hấp dẫn và ý nghĩa: Phòng Hành chính quản trị, Tài chính Kế toán tổ chức du lịch tại Quy Nhơn; Phòng Maketing, Phòng Đảm bảo Chất lượng tổ chức nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng; Phòng Kế hoạch tổ chức du lịch tại Flamingo Đại Lải; Phòng Nghiên cứu Phát triển du lịch tại Hải Tiến; Phòng Tổ chức cán bộ du lịch tại Thảo viên Resort, Hà Tây... và còn nhiều những đợt nghỉ thú vị khác.

Qua kỳ những kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa này, cán bộ nhân viên trong công ty thêm đoàn kết, gắn bó gia tăng thêm tình yêu và niềm tự hào về công ty; Và đây cũng là mong muốn của Ban lãnh đạo, Công đoàn công ty để mỗi cá nhân, tập thể thêm nhiệt huyết với công việc, yên tâm lao động, sản xuất, để con người Traphaco hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống, công việc và môi trường làm việc

Một số hình ảnh:

Công ty CP công nghệ cao Traphaco và Phòng Kinh doanh với Chương trình Traphaco - Gắn kết yêu thương tại khu du lịch Hải Tiến Thanh Hóa

Đoàn du lịch tại Quy Nhơn

Đoàn du lịch tại Đà Nẵng

Đoàn du lịch tại Hạ Long, Quảng Ninh

Đoàn Nhà máy Hoàng Liệt du lịch tại Đà Nẵng và Thanh Hóa