Tin tức Jul 26, 2017

Thế hệ trẻ Traphaco với các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), Đoàn thanh niên Traphaco đã tổ chức chuỗi các hoạt động nhằm tri ân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ Traphaco đối với những cống hiến to lớn và sự hi sinh của cha anh đi trước.

Ngày 20-21/7/2017, Đoàn đã tổ chức tặng quà các thương bệnh binh tại Hội cựu chiến binh quận Hoàn Kiếm và Trung ương Hội cựu chiến binh Việt Nam. Đoàn cũng đã phối hợp với đoàn phường Hoàng Liệt đến thăm hỏi và tặng quà cho 7 gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường.

Ngày 24/7/2017, chi đoàn Văn Lâm đã phối hợp với huyện đoàn Văn Lâm thăm hỏi và tặng 25 suất quà trên địa bàn xã Tân Quang - Văn Lâm. Đoàn còn phối hợp với Đoàn Phường Hoàng Liệt tổ chức Dâng hương, thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Phường Hoàng Liệt.

Những món quà tuy không lớn nhưng tình cảm lớn lao sẽ là động lực to lớn để các thương bệnh binh nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong những năm qua; Traphaco đã luôn tích cực tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hàng triệu hội viên câu lạc bộ người cao tuổi - phụ nữ trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế. Traphaco còn là đơn vị điển hình tích cực tài trợ các hoạt động nhân đạo, xã hội, từ thiện đền ơn đáp nghĩa với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. Các hoạt động xã hội như một việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến các đoàn viên thanh niên trong công ty.

Một số hình ảnh: 

Tặng quà các thương bệnh binh tại Hội cựu chiến binh quận Hoàn Kiếm

Chi đoàn Văn Lâm tổ chức thăm hỏi và tặng quà trên địa bàn xã Tân Quang - Văn Lâm

Thăm hỏi và tặng quà cho 7 gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường Hoàng Liệt