Tin tức Sep 13, 2017

Thanh niên Traphaco tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường – Nậm Sài 2017”

Trong 2 ngày, 08-09/9/2017 tại xã Nậm Sài, huyện Sa Pa đã diễn ra chương trình “Tiếp bước đến trường – Nậm Sài 2017” do Đoàn Thanh niên Công ty CP Traphaco phối hợp với Đoàn Thanh niên công ty TNHH MTV Traphaco Sapa tổ chức.

Tham dự chương trình có Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Traphaco, ông Đỗ Tiến Sỹ - Giám đốc Công ty TNHH MTV Traphaco Sapa và gần 40 đoàn viên thanh niên Traphaco.

Trước khi đến với em nhỏ Nậm Sài, với mong ước mỗi quyển sách nhỏ góp lại làm lên một thư viện sách; mỗi cuốn sách lý thú bổ ích giúp các em nhỏ có cơ hội được tiếp cận với những chân trời tri thức mới, mở ra một tương lai tốt đẹp mới. Đoàn Thanh niên Traphaco đã phát động chương trình xây dựng Tủ sách vùng cao, bằng cách vận động đóng góp sách truyện từ CBNV trong công ty. Kết thúc chương trình đã có hơn 300 cuốn sách truyện dành cho lứa tuổi thiếu nhi được phân loại, sắp xếp để chuẩn bị gửi trao các em nhỏ Nậm Sài.

Vượt qua hơn 300km đến với Nậm Sài, Thanh niên Traphaco gửi tặng đến các em nhỏ trường tiểu học Nậm Sài 1 tủ sách, cùng hơn 200 chiếc áo đồng phục, những suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn và thành tích học tập xuất sắc, hơn thế nữa là tình cảm, sự yêu thương của CBNV Traphaco gửi gắm, với hy vọng từ những phần quà nhỏ này là sự động viên các cháu thêm cố gắng chăm ngoan học giỏi.

Phát biểu tại chương trình bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Traphaco đã có hơn 45 năm xây dựng và phát triển; Traphaco luôn chú trọng các hoạt động vì cộng đồng, và công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng mà Thanh niên Traphaco triển khai nhiều năm qua cũng là kế thừa và phát huy quan điểm đó”.

Ông Lê Anh Tuấn – Bí thư đoàn thanh niên Traphaco cho biết: “Xây dựng chương trình Tiếp bước đến trường là hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng hướng tới các em nhỏ tiểu học Nậm Sài, với mong muốn góp sức trẻ, vật chất và tinh thần động viên các em trong bước đường học tập. Và thanh niên Traphaco cũng mong muốn cộng đồng cùng chung tay giúp sức các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa có thêm điều kiện tiếp xúc với tri thức”.

Cũng trong chuyến đi, Thanh niên Traphaco đã tham quan tại Nhà máy Traphaco Sapa, được ban lãnh đạo Traphaco Sapa giới thiệu về các hoạt động của công ty, thăm các dây chuyền chiết xuất dược liệu hiện đại. Qua đó thêm hiểu chiến lược phát triển Traphaco, phát triển đầu tư từ vùng trồng nguyên liệu đến công nghệ chiết xuất, đảm bảo đầu vào cho các hoạt động sản xuất của công ty mẹ.

Một số hình ảnh của chương trình:

Công tác chuẩn bị tại điểm trường.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại chương trình

Ông Hoàng Văn Phang – CT.UBND Xã Nậm Sài phát biểu cám ơn hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Traphaco

Ông Lê Anh Tuấn - Bí thư đoàn thanh niên công ty phát biểu tại chương trình

Trao học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập suất sắc

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khắn

Trao áo khoác cho tất cả các em học sinh trong trường

Đoàn thanh niên Traphaco tham quan nhà máy Traphaco Sapa