Tin tức Sep 29, 2017

Traphaco được công nhận là Doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Liên tục 18 năm với gần 500 hội nghị tư vấn sức khỏe mỗi năm, là những con số thực tế nói về hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Traphaco vẫn đang miệt mài thực hiện. Và chính từ những nỗ lực như vậy, trong Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi do Trung ương Hội Người cao tuổi tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô sáng ngày 28/9/2017, Traphaco vinh dự được tôn vinh là Doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Traphaco vinh dự được tôn vinh là Doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Tới dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban dân vận Trung ương Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đại diện đông đảo người cao tuổi. Về phía Traphaco có Bà Đào Thúy Hà – Trưởng phòng Marketing đại diện cho công ty vinh dự nhận kỷ niệm chương. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng của Đảng và Nhà nước dành chonhững đóng góp của Traphaco đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là lớp người cao tuổi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống đồng thời phát huy vai trò người cao tuổi trong xã hội.

Nhân dịp lễ kỷ niệm, Traphaco cũng trao tặng hơn 1.100 suất quà gồm các sản phẩm thuốc và tạp chí Dược & Mỹ phẩm cho các đại biểu người cao tuổi thuộc các quận, huyện của TP. Hà Nội. Đặc biệt, Traphaco kết hợp với TW Hội Người cao tuổi thực hiện thăm và tặng quà cho 50 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn không nơi nương tựa với trị giá 500.000đ mỗi suất quà.

Bà Đào Thúy Hà - Trưởng phòng Marketing đại diện Traphaco nhận kỷ niệm chương Doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hoạt động chăm sóc – tư vấn sức khỏe cộng đồng là hoạt động thường niên của Traphaco, với mong muốn nâng cao kiến thức, hiểu biết về sức khỏe của người dân, giúp mỗi người tự trở thành người thầy thuốc của chính bản thân mình. Các hội viên CLB Người cao tuổi - Phụ nữ, Chữ thập đỏ,… khi đến với chương trình sẽ được cán bộ tư vấn của Traphaco phổ biến thông tin về nhiều chủ đề khác nhau như: bệnh xương khớp, bệnh tiêu hóa, bệnh tim mạch – thần kinh trung ương... hay cách sử dụng thuốc an toàn – hợp lý – hiệu quả. Mỗi chủ đề sẽ được biên soạn dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp với đối tượng người nghe. Bên cạnh những phần quà tặng là các sản phẩm thuốc chất lượng cao của Traphaco, mỗi hội viên còn được tặng cuốn Tạp chí Sống khỏe, là tài liệu cung cấp thông tin hữu ích giúp chăm sóc sức khỏe gia đình, để từ đó hiệu quả của chương trình được lan tỏa rộng hơn nữa.