Tin tức Oct 17, 2017

Tri ân khách hàng thân thiết Hà Giang, Lạng Sơn

Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân. Tiếp nối thành công của các chương trình tri ân khách hàng đã diễn ra, ngày 9-10/10/2017 chương trình tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Hà Giang và Lạng Sơn đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được những tình cảm của quý khách. Sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn, thôi thúc những con người Traphaco sáng tạo Dược phẩm xanh bảo vệ sức khỏe con người

Một số cảm nhận của khách hàng:

Chị Sầm Thu Hằng – Vân Nham, Hữu Lùng, Lạng Sơn cho biết: “Sau chương trình đồng hành cùng Traphaco tôi được gặp mặt giao lưu với nhiều khách hàng để chia sẻ kinh nghiệm, được gặp gỡ và giao lưu với chuyên gia tâm thái, biết thêm được nhiều giá trị cuộc sống, biết tạo ra niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Biết được thêm nhiều cách bán hàng có hiệu quả”

Chị Hoàng Thị Ngọc Bích – Quầy thuốc Thu Hường, Hữu Lùng, Lạng Sơn chia sẻ sau chuyến đi: “Tôi rất tự hào được tham gia chương trình, chứng kiến sự trưởng thành của công ty. Cảm ơn tất cả các cán bộ công nhân trong công ty đã ngày đêm tâm huyết đem lại sản phẩm tốt nhất cho mọi người”

Chị Lương Thị Nguyệt – Số 9, Hùng An, Bắc Quang, Hà Giang: ”Tôi cảm thấy để đạt được thành quả đến ngày hôm nay công ty dược phẩm Traphaco phải nỗ lực phấn đấu phát triển học hỏi, xu hướng vươn tầm cao mới để giữ vững tên tuổi trên thị trường Việt Nam mà còn hướng ra thị trường nước bạn. Tôi mong muốn công ty dược phẩm Traphaco tạo được nhiều chương trình giao lưu, hội thảo. Trau dồi kinh nghiệm giúp tôi có xu hướng phát triển kinh doanh tốt hơn, đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hiệu quả và tạo ra nhiều ưu đãi cho khách hàng”

Chị Đàm Thu Hà – Lạng Sơn: “Xin cảm ơn quý công ty Traphaco đã tổ chức buổi hội thảo quý giá ngày để chúng tôi học hỏi thêm được nhiều, hiểu biết nhiều hơn. Mong rằng sự hợp tác của chúng tôi và công ty Traphaco ngày càng bền vững”

Chị Vũ Thị Hồng Thúy – Ninh Sơn, Hữu Lùng, Lạng Sơn: “Cảm ơn Traphaco đã có buổi hội thảo đầy ý nghĩa giúp cho quầy thuốc nâng cao được kiến thức. Mong Traphaco tổ chức được nhiều chương trình như này hơn nữa đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cảm ơn Thầy Đỗ Văn Dũng đã có buổi trò chuyện thật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa”

Chị Bùi Thị Hương Lan – Số 9, ngõ 7, Lê Lợi, Lạng Sơn: “Thay đổi cách nhìn cuộc sống một cách tích cực, từ đó tư duy tích cực và hành động tích cực. Tâm thế an vui, sống có ý nghĩa, giúp đỡ được nhiều người và phát triển sự nghiệp của bản thân. Cảm ơn sự chia sẻ của thầy và Traphaco để có được một buổi hội thảo đầy ý nghĩa”

Chị Hoàng Thị Ngời – Nhà thuốc Thu Thủy, số 53B Đường Nguyễn Thái Học, Hà Giang: “Mong quý công ty ngày càng nhiều những sản phẩm chất lượng để giúp đỡ người dân cũng như sự phát triển của ngành dược ở Việt Nam. Mong sẽ có nhiều chương trình tri ân hơn nữa để công ty và nhà thuốc hợp tác cùng phát triển. Tôi cảm nhận được những giá trị cuộc sống, con người, sức khỏe – hạnh phúc. Cảm ơn quý công ty và thầy Đỗ Văn Dũng”

Chị Vy Thu Hằng – Lạng Sơn: ”Sau thời gian tham gia đồng hành cùng Traphaco và dự hội thảo đã cho tôi được nhiều bài học bổ ích. Công ty Traphaco đã và đang khẳng định được vị thế và vai trò của mình trên thị trường và quốc tế với phương pháp kinh doanh đúng đắn, hợp lý, hiệu quả. Tôi cảm nhận được rằng để thành công không chỉ phụ thuộc vào thế và thời, mà còn phụ thuộc vào tâm và bản lĩnh, vào việc dám nghĩ dám làm, “Nói những gì mình làm và làm những gì mình nói”. Tiếp thu được những kiến thức mà doanh nhân Đỗ Văn Dũng giảng dạy”

Chị Dương Thị Mừng – Hiệu thuốc Bắc Sơn, Lạng Sơn: ”Cuộc đồng hành cùng với Traphaco tôi cảm nhận được sự phát triển mạnh mẽ tột bậc của công ty, được tham quan nhà máy sảm xuất tôi mới thấy và hiểu được quy mô lớn mạnh của nó và thấy yên tâm khi đồng hành cùng Traphaco. Tôi tin tưởng rằng Traphaco trong tương lai cần phát triển hơn nữa, tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng Traphaco”

Chị Nguyễn Như Quỳnh – Bắc Quang, Hà Giang: “Em cảm thấy rất hài lòng về công ty và các trình dược viên. Em cảm nhận được rất nhiều điều bổ ích từ công ty. Học tập được cách thức bán hàng để tăng doanh số bán hàng hơn nữa. Biết đước các quy trình và cách thức làm ra các sản phẩm. Học được từ chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng nhiều điều bổ ích từ cuộc sống”

Chị Lâm Thị Hạnh – Thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn: “Sau chương trình đồng hành cùng Traphaco và buổi hội thảo “Xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm”, bản thân tôi hiểu rõ hơn về quá trình phát triển của công ty trong suốt thời gian qua, qua đây tôi cũng tin tưởng và an tâm hơn về những sản phẩm của công ty để đưa những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng”

Một số hình ảnh chương trình:

Khách hàng tham quan nhà máy sản xuất Dược Việt Nan

Ông Trần Túc Mã Tổng giám đốc công ty pháy biểu tại buổi gặp mặt

Khách hàng có những giây phút vuu vẻ khi tham quan tại Thủy cung (Time City)

DS. Nguyễn Thị Bích Liên - Phó trưởng phòng Marketing chia sẻ về thuốc bổ gan Boganic