Tin tức Oct 18, 2017

Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Đã thành thông lệ và nếp sinh hoạt truyền thống hàng năm. Gần đến ngày 20/10, chị em phụ nữ Traphaco lại hân hoan đón nhận những lời chúc mừng, yêu thương bày tỏ của phái nam dành cho chị em. Hơn nữa, những ngày này còn là dịp để nam giới tại Traphaco tôn vinh, tự hào về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chị em trong gia đình và trong doanh nghiệp.

Ngày 16/10/2017 Công ty CP Traphaco tổ chức Lễ Mít ting chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại khu nghỉ dưỡng Asian Resort. Tới dự Lễ mít tinh kỷ niệm có bà Âu Thị Định - Phó trưởng ban nữ công Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam, ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, bà Hoàng Thị Rược - Giám đốc Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên, bà Trần Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Traphaco CNC. Cùng toàn thể Ban lãnh đạo, Trưởng các bộ phận, phòng ban và trên 500 các nữ CBCNV 3 công ty (Công ty CP Traphaco, Công ty CP công nghệ cao Traphaco, Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên) cũng có mặt đông đủ.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Túc Mã, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ trong công ty, mong muốn chị em trên các vị trí công tác luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, và hoàn thành xuất sắc mọi công việc nhiệm vụ được giao. Mong rằng trong thời gian tới, các cán bộ nữ nói riêng cũng như toàn thể CBCNV nói chung sẽ luôn tin tưởng Ban lãnh đạo công ty, cùng đoàn kết thực hiện tốt mục tiêu chiến lược của công ty trong giai đoạn 2017-2020, đưa công ty phát triển, đảm bảo tốt mọi quyền lợi cho người lao động.

Và những bó hoa tươi thắm nhất thay cho lời cảm ơn của Ban lãnh đạo công ty đã được gửi tặng cho đại diện nữ CBCNV. Cũng tại buổi lễ, các nữ CBCNV còn được nghe TS.Lê Thẩm Dương chia sẻ về “Thay đổi tư duy và đột phá thành công”

Khép lại buổi lễ, các nữ CBCNV đã có chương trình giao lưu cùng Ban lãnh đạo công ty. Có những giây phút đầy ắp tiếng cười cùng những Game show hài hước và vui nhộn của ban tổ chức

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Ban lãnh đạo công ty tặng hoa đại diện nữ CBCNV 3 công ty

Chương trình giao lưu vui vẻ của Ban lãnh đạo và các nữ CBCNV công ty