Tin tức Nov 30, 2017

Traphaco – Doanh nghiệp Vì người lao động năm 2017

Nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp uy tín, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Sáng ngày 29/11/2017, Traphaco vinh dự được vinh danh Doanh nghiệp Vì người lao động và đón nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

Traphaco vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được đánh giá dựa trên Bộ tiêu chí chặt chẽ do các chuyên gia về lao động và Công đoàn xây dựng. Bộ tiêu chí đảm bảo phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần. Đặc biệt, Bộ tiêu chí dành điểm ưu tiên đặc biệt đối với những doanh nghiệp có chế độ phúc lợi cho người lao động cao hơn và thực hiện tốt hơn quy định của pháp luật. 

Năm nay, với chủ đề “Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững” đã có 74 doanh nghiệp được vinh danh. Đặc biệt có 30 doanh nghiệp xuất sắc được nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ LĐTB-XH, VCCI.

Bà Trần Thị Anh Phương - Chủ tịch công đoàn, Trưởng phòng Kinh doanh Traphaco nhận bằng khen và kỷ niệm chương do bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước và ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng

Vượt qua hơn 300 hồ sơ tham dự, Traphaco là 1 trong 10 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. Được biết đến là một doanh nghiệp rất chú trọng chăm lo cho đời sống cán bộ công nhân viên, tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân tại các vùng trồng dược liệu. Ngân sách dành cho các hoạt động vì cộng đồng của Traphaco năm 2016 là hơn 20 tỉ đồng.

Theo kết quả của cuộc “Khảo sát nguồn nhân lực hạnh phúc” trong năm 2017 thì chỉ số hạnh phúc của nhân viên Công ty cổ phần Traphaco đạt 82,7 điểm, cao hơn hẳn mức trung bình ngành và toàn thị trường. (Chỉ số chung về hạnh phúc của ngành dược là 64,8 điểm và của Việt Nam là 63,1 điểm). Với 81% nhân viên muốn gắn bó lâu dài với công ty và không cởi mở với các cơ hội nghề nghiệp khác so với trung bình ngành dược là 58,2%; 87,3% nhân viên Traphaco coi trọng và yêu thích những trải nghiệm khi làm việc tại công ty so với trung bình ngành là 70%.

“Bảng xếp hạng Doanh nghiệp vì Người lao động” là phần thưởng xứng đáng cho Traphaco trong việc quan tâm, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của người lao động, là bằng chứng xác nhận Traphaco là một trong những nơi cung cấp chỗ làm việc tốt nhất đối với người lao động trên toàn quốc, nơi mà người lao động mong muốn được làm việc.