Tin tức Dec 07, 2017

Traphaco: Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017

Ngày 06/12/2017 tại Hà Nội, diễn ra Lễ công bố "Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017". Tại buổi lễ này, Traphaco lần thứ 2 liên tiếp được tôn vinh Top 10 doanh nghiệp bền vững trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp bền vững năm 2017 lĩnh vực sản xuất.

Các tiêu chí đánh giá được dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững - CSI (Corporate Sustainability Index) do VCCI xây dựng, đây là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI cũng là công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn. CSI bao gồm các tiêu chí phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội trong nước cũng như các thông lệ quốc tế, được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về phát triển bền vững đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên VCCI và các chuyên gia độc lập khác.

Bà Đào Thúy Hà - Trưởng phòng Marketing Traphaco đại diện công ty nhận giải Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 

Traphaco, trong 45 năm xây dựng và phát triển vừa qua, đã khẳng định chiến lược “Con đường sức khỏe xanh” của mình chính là minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích môi trường và xã hội. Traphaco đã không ngừng nghiên cứu, phát triển chuỗi giá trị xanh từ: Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ phân phối, duy trì thương hiệu số 1 ngành Dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm - dịch vụ với quá trình không ngừng nỗ lực đổi mới – sáng tạo và năng lực tiên phong. Traphaco luôn tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan.

 Lần thứ 2 được xếp hạng và tôn vinh Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam không chỉ là niềm tự hào cho riêng Traphaco mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng bền vững, từ đó hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia và là niềm tự hào của mỗi công dân Việt Nam.