Tin tức Mar 09, 2018

Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hòa chung trong không khí của cả thế giới chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Những ngày này, tại công ty CP Traphaco có thể thấy một không khí tưng bừng náo nhiệt, từ những tấm Pano lớn được đặt tại khu vực cổng công ty cho đến những sắc hoa rực rỡ từng phòng ban. Những món quà, lẵng hoa được các anh chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm để gửi tặng các chị, em đồng nghiệp.

Năm nay, chương trình meeting ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Có mặt tại Nhà hát từ khá sớm, các chị em đã nô nức, chuẩn bị những bộ trang phục đẹp nhất, rực rỡ nhất để tham dự chương trình.

Đến dự buổi lễ có ông Đỗ Nga Việt – Chủ tịch công đoàn GTVT Việt Nam, bà Lưu Thị Thanh Huyền - Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàng Mai, bà Nguyễn Thị Hải Yến - UVBTV LĐLĐ huyện Văn Lâm,bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc, bà Ma Thị Hiền – Giám đốc Công ty CP công nghệ cao Traphaco, bà Hoàng Thị Rược – Giám đốc công ty TNHH Traphaco Hưng Yên cùng hơn 500 chị em đến từ 3 công ty.

Nếu như tại các buổi lễ khác, thường chị em phụ nữ tham gia ở bộ phận hậu cần, tiếp đón đại biểu...nhưng ngày hôm nay tất cả những công việc từ nhỏ nhất như hướng dẫn chỗ để xe, đón khách đến xếp hoa, pha trà rót nước đều do các anh em thực hiện. Các chị em có thể thấy được tình cảm và chân thành của các anh em qua sự tỉ mỉ trong công việc mà các anh đang thực hiện.

Sau màn khởi động vui vẻ của MC chương trình, bà Đỗ Thị Hạnh Lê - Trưởng ban nữ công thay mặt Công đoàn công ty đọc diễn văn ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nói chung và đặc biệt ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ các thế hệ của Traphaco cho sự phát triển hôm nay. Thay mặt Ban lãnh đạo phát biểu chúc mừng “một nửa thế giới” tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã cũng đã ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, đóng góp của các thế hệ nữ cán bộ CNV Traphaco, để có được Traphaco như ngày hôm nay là có phần đóng góp quan trọng của các chị em. Tổng Giám đốc cũng mong các chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Traphaco để đưa công ty phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ban lãnh đạo công ty sẽ hết sức tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chị em có cơ hội cống hiến và phát triển trong doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch công đoàn GTVT Việt Nam ông Đỗ Nga Việt đã gửi lời chúc mừng chị em Traphaco và rất vui mừng khi luôn được mời tham dự các sự kiện của Traphaco. "Là 1 người lãnh đạo công đoàn tôi rất vui mừng khi mà các đoàn viên được chăm lo về đời sống tinh thần phong phú. Xin được cảm ơn ban lãnh đạo, hội đồng quản trị Traphaco đã luôn tạo điều kiện cho công đoàn tổ chức các hoạt động cho đoàn viên. Xin được chúc các chị em luôn trẻ mãi" ông Việt chia sẻ.

Những bó hoa tươi thắm nhất đã được các anh em trao tặng đại diện các chị em Traphaco như một lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất nhất gửi tới các chị em. Các chị em đã có những giây phút vui vẻ với những trò chơi, câu hỏi hóm hỉnh từ MC. Buổi lễ được khép lại với một món quà đặc biệt đến từ nhóm nghệ sĩ của Nhà hát tuổi trẻ, đó là vở kịch “Hoa cúc xanh trong đầm lầy” của nhà biên kịch Lưu Quang Vũ với thông điệp ý nghĩa: "Hạnh phúc không đâu xa mà nằm chính ở sự trung thực, những điều giản đơn, ước mơ trong sáng và sống lương thiện".

Một số hình ảnh tại chương trình:

MC khuấy động chương trình bằng những trò chơi hết sức vui nhộn

Bà Đỗ Thị Hạnh Lê - Trưởng ban nữ công đọc diễn văn ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc phát biểu tại buổi lễ

Ông Đỗ Nga Việt - Chủ tịch công đoàn GTVT Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Các lãnh đạo nam Traphaco và đại biểu tặng hoa các lãnh đạo nữ và đại biểu