Tin tức Mar 22, 2018

Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2017

Ngày 22/3/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, công ty Anphabe đã tổ chức hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với chủ đề: Tin vào thay đổi. Tại hội nghị đã diễn ra Lễ vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017, công ty CP Traphaco được vinh danh Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Khối doanh nghiệp Việt.

Bà Nguyễn Thị Lan - Phó Tổng giám đốc công ty CP Traphaco nhận danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thuơng hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2017.

Kết quả này đến từ cuộc khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe phối hợp với Intage tổ chức. Khảo sát này đã được thực hiện qua 5 năm và năm 2017 là năm khảo sát được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Năm nay cũng là năm đầu tiên Anphabe phối hợp với Intage, tập đoàn nghiên cứu thị trường và phát triển giải pháp lớn nhất tại Nhật Bản, tiến hành khảo sát với quy mô 62,268 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm của 25 ngành nghề khác nhau. Khảo sát sử dụng phương pháp chuyên sâu và liên tục cải tiến để đánh giá sức khoẻ Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Nguồn nhân lực hạnh phúc của trên 500 công ty hàng đầu thông qua các yếu tố quan trọng tác động đến Môi trường làm việc. Phương pháp thực hiện và kết quả xếp hạng đều được kiểm chứng bởi Intage, đối tác nghiên cứu thị trường uy tín.

Cách thức đo lường của hạng mục Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được dựa trên chỉ số đo sức hấp dẫn của từng doanh nghiệp do người đi làm trong chính ngành đó bình chọn và đánh giá qua mô hình: Nhận biết - Quan tâm - Khát khao - Ứng tuyển.

Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thuơng hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2017.

Đối với hạng mục “Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn”, ngoài việc đo lường dựa trên chỉ số sức hấp dẫn còn được đo lường bổ sung thêm dựa trên sự đánh giá của người đi làm trong ngành về doanh nghiệp theo 45 tiêu chí theo 6 mặt khác nhau, từ Danh tiếng công ty, mức độ tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hoá & môi trường, lãnh đạo quản lý và chất lượng công việc & cuộc sống. Theo kết quả nghiên cứu công phu trong 9 tháng, Công ty CP Traphaco là đại diện duy nhất của nhóm ngành Dược/Công nghệ sinh học được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2017.

Danh hiệu này một lần nữa là minh chứng xác thực cho việc hiện thực hoá 1 trong 5 mục tiêu chiến lược của Traphaco giai đoạn 2017-2020: “Con người Traphaco hạnh phúc, hài lòng cuộc sống & công việc, môi trường làm việc xếp vào nhóm tốt nhất Việt Nam.

Năm 2017, đại hội đồng cổ đông thường niên của Traphaco đã chính thức thông qua Chiến lược phát triển bền vững Traphaco giai đoạn 2017-2020. Theo đó, Traphaco tập trung đồng bộ các nguồn lực, cộng hưởng các giá trị để phát triển bền vững trên nền tảng Hiện đại - Chuyên nghiệp - Tinh mạnh; Từ đó tạo đà bứt phá, hiện thực mục tiêu chiến lược của Traphaco: “Đến năm 2020 trở thành doanh nghiệp Dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hoá thị trường” và “Con người Traphaco hạnh phúc, hài lòng cuộc sống & công việc, môi trường làm việc xếp vào nhóm tốt nhất Việt Nam”.