Tin tức Jun 28, 2018

Lễ tuyên dương các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2017-2018

Phát huy truyền thống của công ty trong việc thực hiện công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc thuộc nhóm tốt nhất Việt Nam. Hưởng ứng tháng hành động Vì trẻ em, ngày 24/6/2018 tại Học viện thanh thiếu niên Việt Nam, Công ty cổ phần Traphaco tổ chức Lễ tuyên dương các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2017-2018.

Đến dự với buổi lễ có Ông Đỗ Nga Việt – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN, Ông Chu Minh Tiến – Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp HN, Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Túc Mã -  Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc công ty cùng gần 500 học sinh trong tổng số 715 học sinh giỏi, học sinh tiên tiến là con của CBCNV Công ty CP Traphaco, công ty CP công nghệ cao Traphaco và công ty TNHH Traphaco Hưng Yên.

Tại chương trình, 50 cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc được ghi nhận là các giải cấp quận, huyện, thành phố, Quốc gia ở nhiều môn học khác nhau như: Toán, Olympic tiếng Anh trên Internet, Võ thuật, Cờ vua,… đã được tuyên dương tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Traphaco đã đánh giá cao sự chăm chỉ, sáng tạo trong học tập của các cháu; sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của các bậc phụ huynh giúp cho các con vươn lên, đạt được những thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và các hoạt động xã hội; thực sự xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Ông nhấn mạnh, Lãnh đạo công ty luôn quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần và nâng cao điều kiện làm việc của người lao động; quan tâm đến các thế hệ con cán bộ, công nhân viên về mọi mặt.

Chia sẻ tại buổi lễ, bạn Phùng Minh Cường, con của mẹ Nguyễn Thị Thu Hương – Phòng Xuất nhập khẩu cho biết: “được tham gia Lễ tuyên dương như một món quà cuối năm học mà các bạn luôn háo hức, mong chờ; được gặp gỡ bạn bè, tập luyện văn nghệ, tặng quà, xem phim, xem xiếc…mỗi năm lại có những điều bất ngờ đối với các bạn. Thay mặt cho các cháu học sinh Traphaco, bạn Cường gửi lời cảm ơn tới các bác Lãnh đạo Công ty, và xin hứa sẽ tiếp tục say mê học tập, rèn luyện, đạt được thành tích cao nhất đáp ứng được lòng mong mỏi, công ơn của cha mẹ; sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty.

Đến với buổi lễ năm nay, các cháu thiếu nhi đã mang đến buổi lễ những tiết mục văn nghệ hết sức hấp dẫn và chuyên nghiệp do chính các cháu thiếu nhi Traphaco tập luyện và biểu diễn. Các cháu thiếu nhi đã có giây phút vui vẻ với các trò chơi, tiết mục xiếc và những món quà nhỏ cho riêng mình. Cuối chương trình các cháu được nhận được món quà tinh thần ý nghĩa là 2 bộ phim Gia đình Siêu nhân 2 và Thế giới Khủng long.

Điểm đặc biệt trong buổi lễ kỷ niệm năm nay, các bậc phụ huynh đã được tham gia buổi chia sẻ về Nghệ thuật làm cha mẹ để các bậc phụ huynh có thể hiểu và gần gũi con hơn cũng như giúp việc giáo dục các con được tốt hơn.

Buổi lễ tuyên dương như một nguồn cổ vũ, động viên các cháu phát triển trong tương lai. Biết đâu đó, sau này một trong các cháu lại trở thành một GS.Ngô Bảo Châu, tỷ phú giàu nhất Việt Nam Phạm Nhật Vượng, hay trở thành cầu thủ bóng đá Quang Hải của đội tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ban lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng đội văn nghệ thiếu nhi Traphaco

Ông Trần Túc Mã -  Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc phát biểu tại buổi lễ

Bạn Phùng Minh Cường, con của mẹ Nguyễn Thị Thu Hương – Phòng Xuất nhập khẩu phát biểu tại buổi lễ

Ban lãnh đạo công ty tặng chúc mừng 50 cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn thiếu nhi