Tin tức Jul 23, 2018

Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ Traphaco Hưng Yên

Ngày 20/7/2018, Đảng bộ Công ty cổ phần Traphaco đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ Traphaco Hưng Yên. Sự kiện đánh dấu sự phát triển về mặt tổ chức, tạo nền tảng vững chắc về tư tưởng chính trị, là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nhiệm vụ lớn lao mà Chi bộ Traphaco Hưng Yên được giao. Đến dự buổi lễ, có đ/c Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc, đ/c Nguyễn Huy Văn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc, đ/c Ma Thị Hiền - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng cùng 14 đồng chí đảng viên của chi bộ Traphaco Hưng Yên.

Sau phần báo cáo quá trình thành lập chi bộ, đ/c Trần Túc Mã - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc đã trao quyết định thành lập chi bộ Traphaco Hưng Yên và tặng hoa chúc mừng Chi uỷ của Chi bộ Traphaco Hưng Yên được Đảng uỷ công ty chỉ định gồm 3 đồng chí:

1 - Đ/c Phạm Thị Thanh Duyên: Bí thư chi bộ

2 - Đ/c Hoàng Thị Hường: Phó bí thư chi bộ

3 - Đ/c Nguyễn Thị Chinh: Chi ủy viên

Đ/c Bí thư đảng ủy phát biểu chúc mừng chi bộ và giao nhiệm vụ cho chi ủy chi bộ Traphaco Hưng Yên, chi bộ cần nhanh chóng ổn định các tổ chức của công ty, giúp công ty đi vào hoạt động một cách thuận lợi. Đ/c cũng chia sẻ chi bộ Traphaco Hưng Yên được thành lập trực thuộc Đảng bộ công ty CP Traphaco, là một trong số ít các tổ chức Đảng hoạt động hiệu quả trong doanh nghiệp. Chi bộ Traphaco Hưng Yên có lợi thế là một bộ phận tập trung tại một khu vực, rất thuận lợi trong công việc, các đồng chí trong chi ủy đều nắm giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, chi bộ tập hợp các đảng viên lâu năm, có kinh nghiệm của Đảng bộ. Đ/c Bí thư Đảng ủy cũng yêu cầu chi ủy chi bộ Traphaco Hưng Yên cần: Bám sát định hướng, chủ trương cũng như chỉ đạo của Đảng ủy công ty. Đoàn kết trong chi bộ và chi ủy, phối hợp tốt với chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong doanh nghiệp. Bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh, khi thác tối đa nhà máy Traphaco Hưng Yên. Quan tâm chăm lo đời sống cho CBNV, phối hợp với công đoàn, quan tâm trực tiếp tới các đảng viên trong chi bộ.

Đại diện Chi uỷ chi bộ Traphaco Hưng Yên, Đ/c Phạm Thị Thanh Duyên - Bí thư chi bộ đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ công ty, xin hứa sẽ phát huy các thế mạnh của chi bộ, khắc phục mọi khó khăn, chỉ đạo tốt công tác đoàng thể để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đ/c cũng thay mặt chi ủy chi bộ thông qua toàn chi bộ phương hướng hoạt động giai đoạn 2018-2020.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc trao quyết định thành lập cho các đồng chí trong chi uỷ chi bộ Traphaco Hưng Yên

Ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí trong BCH Đảng bộ công ty tặng hoa chúc mừng chi bộ Traphaco Hưng Yên