Tin tức Nov 26, 2018

Giải Tennis Traphaco mở rộng 2018 chào mừng 46 năm ngày truyền thống

Vào ngày 25/11/2018 tại Cụm sân Tennis - Trung tâm thể thao Bộ Công An, Công đoàn và Đoàn thanh  niên Công ty tổ chức Giải tennis Traphaco mở rộng 2018, nội dung đơn nam, chào mừng 46 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 -28/11/2018).

Sau hơn 12 năm các sinh hoạt và tổ chức các giải đấu - bắt đầu từ năm 2006 - CLB Tennis Traphaco đã tạo dựng được một sân chơi lành mạnh, là nơi các thành viên Traphaco giao lưu, gặp gỡ, tăng tính đoàn kết, mang đến những giây phút sảng khoái, vui vẻ sau giờ làm việc căng thẳng. Giải Tennis Traphaco mở rộng là giải Tennis được tổ chức thường niên, với mục đích tăng cường giao lưu, nâng cao trình độ và đẩy mạnh phong trào tennis giữa cán bộ công nhân viên Traphaco với các vận động viên đam mê tennis đến từ các cơ quan chuyên môn và các công ty Dược phẩm.

Tham gia giải Tennis Traphaco mở rộng năm 2018, có tổng cộng 60 VĐV, thi đấu tại 3 hạng đấu A,B,C, trong đó có nhiều cặp VĐV khách mời có thành tích thi đấu rất tốt tại các giải Tennis phong trào ở HN.

Sau hơn 5 giờ thi đấu, các VĐV đã cống hiến những đường bóng đẹp, những trận đấu căng thẳng và đầy cảm xúc. Để lại nhiều ấn tượng tốt cho các vận động viên và cổ động viên tham gia giải đấu.

Kết quả chung cuộc của các hạng thi đấu:

Đôi Vô địch hạng thi đấu A: VĐV Trần Túc Mã - VĐV Nguyễn Anh Dũng (CLB Tennis Traphaco)

Đôi Vô địch hạng thi đấu B: : VĐV Trần Duy Ba - VĐV A. Thành(Khách mời)

Đôi Vô địch hạng thi đấu C: VĐV Bùi Đức Thành - VĐV Nguyễn Mạnh Cường (CLB Tennis Traphaco)

Một số hình ảnh của Giải đấu: