Tin tức Feb 12, 2019

Traphaco khai xuân Kỷ Hợi và phát động Chương trình thi đua năm 2019

Ngày 12/02 (mùng 8 Tết), Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty CP Traphaco có mặt đông đủ tại Hội trường Hoàng Liệt để tham dự Buổi gặp mặt khai xuân Tết Kỷ Hợi

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với lời chúc Tết của Chủ tịch HĐQT; tiếp đó là báo cáo tình hình nghỉ tết của CBCNV, khối kinh doanh và khối sản xuất (CTCP Traphaco CNC đại diện).
Theo ghi nhận của các khối, 100% CBCNV Traphaco trên toàn quốc nghỉ tết an toàn, công tác an ninh trật tự và bảo quản tài sàn được thực hiện 24/7. Các khu vực đều khai xuân vào mùng 8 Tết, khối kinh doanh cũng sẵn sàng cho những đơn hàng đầu tiên của năm mới.



Tổng giám đốc - Ông Trần Túc Mã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể công ty trong năm 2018, cũng như đưa ra những định hướng cho năm 2019. Được lựa chọn là năm “Quản trị doanh nghiệp” với thông điệp “Quản trị chuyên nghiệp - Tối ưu chi phí - Cộng hưởng giá trị - Hoàn thành chỉ tiêu”, năm 2019 có 5 điểm mới:

1/ Mục tiêu chiến lược công ty năm 2019 được triển khai ngay từ tháng 1, chuyển thành KPI các bộ phận, tạo nhịp độ khẩn trương thực hiện mục tiêu ngay đầu năm;

2/ Đổi mới hoạt động marketing, tăng cường hoạt động truyền thông tại điểm bán (POSM) và các chương trình thúc đẩy sản phẩm;

3/ Áp dụng kết quả KPI gắn với lương 3Ps cho hệ thống lương khoán;

4/ Giao hạn mức chi phí, tối ưu chi phí cho tất cả các mảng công việc;

5/ Định hướng thúc đẩy bán hàng bệnh viện.
Tổng giám đốc kêu gọi CBCNV hãy đoàn kết hợp tác, phát huy sức mạnh, bám sát mục tiêu chiến lược công ty, cộng hưởng giá trị, cùng nhau đưa công ty phát triển. Với các thành quả đạt được trong năm 2018 và các năm trước, cùng với vị thế là Anh hùng lao động, Traphaco chắc chắn thực hiện thành công mục tiêu chiến lược năm 2019 đã đề ra.


Cũng trong hội nghị, Phó tổng giám đốc - Ông Nguyễn Huy Văn phát động Chương trình thi đua năm 2019 “QUẨN TRỊ DOANH NGHIỆP” tới toàn thể CBCNV. Với bối cảnh năm 2018 nhiều biến động, Ban lãnh đạo công ty nhìn nhận rằng cần tập trung hơn nữa cho công tác quản trị, xác định yếu tố quản trị là cốt lõi, phối hợp ba nguồn lực: nhân lực - tài lực (tài chính) - vật lực, tạo sự cộng hưởng. Lấy sự ổn định về mặt tổ chức là cơ sở để phát triển, và quản trị là giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của năm 2019.

Kết thúc hội nghị, Ban lãnh đạo công ty gửi tới CBCNV công ty những món quà đầu năm thay cho lời chúc năm mới nhiều may mắn và thắng lợi.