Tin tức Jul 01, 2019

Traphaco tổ chức Lễ tuyên dương các con của CBCNV có thành tích năm học 2018 - 2019

Ngày 30/6/2019 tại Rạp Đại Nam, công ty cổ phần Traphaco tổ chức Lễ tuyên dương các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2018-2019.

Hàng năm, mỗi khi hoa phượng nở rực góc trời, khi các bạn thiếu nhi Traphaco kết thúc một năm học vất vả, cũng là lúc các bạn lại háo hức mong chờ một niềm vui thật đặc biệt, đó là Lễ phát phần thưởng cho con CBNV có thành tích học tập của các năm học. Đây cũng là một trong những nét văn hóa của Traphaco được hình thành qua các năm.

Đến dự với buổi lễ có Ông Đỗ Nga Việt – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN; bà Bùi Thị Ngọc Thủy  – Chủ tịch Liên đoàn LĐ Q.Hoàng Mai; ông Chu Minh Tiến – Bí thư Đoàn khối DNHN; bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT công ty; ông Trần Túc Mã -  Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc công ty; bà Trần Thị Anh Phương – UV BCH Công đoàn GTVT VN, Chủ tịch công đoàn công ty cùng 457 học sinh trong tổng số 749  học sinh giỏi, học sinh tiên tiến là con của CBCNV đang công tác tại Traphaco trên cả nước.

Tại chương trình, 25 cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc ở các môn học: Toán, Văn, Tiếng Anh... cũng như các môn thể thao trong các cuộc thi cấp Quận, Huyện trở lên đã được tuyên dương tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty CP Traphaco chia sẻ Ban Lãnh đạo công ty luôn quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần và nâng cao điều kiện làm việc của người lao động; quan tâm đến các thế hệ con cán bộ, công nhân viên về mọi mặt. Ông đánh giá cao sự chăm chỉ, sáng tạo trong học tập của các cháu; sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của các bậc phụ huynh giúp cho các con vươn lên, đạt được những thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và các hoạt động xã hội; thực sự xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Chia sẻ tại buổi lễ, bạn Nguyễn Uyển Như – con của bố Nguyễn Minh Tuấn – công đoàn văn phòng Yên Ninh cho biết: “Mỗi khi kết thúc 1 năm học vất vả, các con lại được các bác trong ban lãnh đạo công ty, công đoàn công ty trao thưởng những món quà thú vị, những lời khuyên bổ ích giúp chúng con có thêm động lực cố gắng học tập và rèn luyện trong năm học sắp tới. Thay mặt các anh chị, các bạn và các em là con của cán bộ công nhân viên công ty Traphaco, bạn Như gửi lời cảm ơn đến các bác trong Lãnh đạo Công ty và xin hứa sẽ luôn luôn cố gắng học tập rèn luyện chăm chỉ để xứng đáng với tình yêu thương, niềm hi vọng của cha mẹ và gia đình Traphaco thân yêu."

Đến với buổi lễ năm nay, các cháu thiếu nhi đã mang đến buổi lễ những tiết mục văn nghệ hết sức hấp dẫn và chuyên nghiệp do chính các cháu thiếu nhi Traphaco tập luyện và biểu diễn. Các cháu thiếu nhi đã có giây phút vui vẻ với các trò chơi và những món quà hấp dẫn từ "Siêu thị quà tặng". Cuối chương trình các cháu được nhận được món quà tinh thần ý nghĩa là chương trình nghệ thuật “Biệt đội giải cứu 111” đặc sắc.

Một số hình ảnh của buổi lễ: