Tin tức Nov 27, 2019

Chào mừng 47 năm ngày truyền thống, Traphaco tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019

Tối 26/11/2019, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam - VBCSD đã tổ chức lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019. Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) vượt qua gần 500 hồ sơ doanh nghiệp, tiếp tục được bình chọn Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2019.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng các doanh nghiệp

Được triển khai từ năm 2016, Chương trình Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ và sức lan tỏa nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp. Tác động rõ nét nhất của Chương trình trong những năm qua chính là một “cú hích” giúp nâng cao nhận thức, khuyến khích doanh nghiệp hướng đến thực hiện phát triển bền vững mạnh mẽ hơn nữa.

Xuyên suốt hành trình 47 năm hoạt động của Traphaco, phát triển bền vững là chiến lược được thực hiện nhất quán, bao trùm không gian và thời gian của Công ty. Traphaco luôn hướng tới phát triển nền kinh tế xanh với 3 mục tiêu: Hiệu quả kinh tế cao gắn với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường. Hình thành nên chuỗi giá trị của doanh nghiệp: vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO – các nhà máy công nghệ hiện đại – hệ thống phân phối sâu rộng.

Bà Đào Thúy Hà - Giám đốc Marketing đại diện công ty nhận chứng nhận Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019

Các mục tiêu chiến lược phát triển bền vững của Traphaco được xây dựng trên cơ sở lựa chọn và tích hợp 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc. Từ đầu tư cho hoạt động nghiên cứu phát triển, đặc biệt là nghiên cứu khai thác tri thức y học cổ truyền, sử dụng dược liệu chất lượng cao trồng tại Việt Nam để tạo ra những sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu người Việt.

Trong thời gian tới, động lực phát triển mạnh mẽ của Traphaco chính là sức mạnh công nghệ và tiên phong trong xu hướng Pharma 4.0 - ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất và kinh doanh dược phẩm. Traphaco đến nay đã có 4 nhà máy sản xuất đạt GMP-WHO; mở rộng nghiên cứu phát triển sản phẩm dựa trên chuyển giao công nghệ; hệ thống phân phối sâu rộng quản trị bởi nền tảng công nghệ thông tin (DMS); hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP, hoạt động Marketing trên nền tảng số hóa sẽ là những giá trị vững chắc để đưa Traphaco nhanh chóng tiến tới mục tiêu tăng trưởng bền vững - tăng trưởng xanh và đảm bảo công bằng xã hội.