Tin tức Jan 21, 2020

Công ty CP Traphaco tổng kết trước nghỉ Tết Canh tý 2020

Sáng ngày 21/01/2020, tại Hội trường Hoàng Liệt, CTCP Traphaco tổ chức gặp mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty trước khi bắt đầu kỳ nghỉ Tết Canh Tý.

Trong buổi gặp mặt, đại diện các khối: Kinh doanh, Kế hoạch, Hành chính quản trị, Tổ chức cán bộ và Nhà máy, Công đoàn công ty báo cáo công tác chuẩn bị trước và sau kỳ nghỉ Tết, đảm bảo một kỳ nghỉ Tết vui vẻ, an toàn và thuận lợi. Đặc biệt, công ty đã nhận được tín hiệu tích cực từ thị trường ngay từ tháng 1, với doanh số đạt gần 90 tỉ đồng; Chính sách bán hàng có nhiều điểm mới được khách hàng đón nhận. Với sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc và phối hợp kinh doanh - marketing, lần đầu tiên công ty Traphaco triển khai chươngg trình lì xì cho khách hàng, với phần quà có thể lên tới 1 triệu đồng. Những ngày đầu năm còn ghi nhận công tác bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, TDV đi đều đúng tuyến, tỉ lệ đơn thành công cao.

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc mừng năm mới CBCNV

Phát biểu với CBNV công ty, Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT thấy vui mừng vì mọi công tác chuẩn bị đều được họp lên kế hoạch và thực hiện đầy đủ. Chủ tịch cảm nhận một Tinh thần chung của cả công ty, đó là niềm vui và niềm tin.  Vui vì tình hình bán hàng khởi sắc ngay đầu năm, tạo được sức mạnh từ sự đồng thuận, sự cởi mở trong toàn hệ thống; đồng thời nhận thấy niềm tin giữa lãnh đạo-nhân viên, giữa khách hàng và chính sách công ty, hiểu và sẵn lòng đồng hành cùng công ty.

Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc công ty đánh giá năm 2019 là một năm khó khăn với Traphaco và Ngành Dược nước nhà. Tuy nhiên, đây là năm tạo dựng được nền tảng cho công ty trong giai đoạn mới với  việc phát huy hiệu quả 5 giải pháp lớn của năm. Công ty tiếp nhận thành công 7 sản phẩm Daewoong, Công ty Traphaco Hưng Yên đạt chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ.

Năm 2020 đến với Traphaco với nhiều cơ hội lớn: 1/ Hệ thống OTC: công ty sở hữu bộ dữ liệu đầy đủ giúp phân tích khả năng bán hàng của từng khách hàng. 2/ Hệ thống ETC: thông tư 15 của Bộ Y tế ban hành tạo lợi thế cho sản phẩm từ dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. 3/ Bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới, thúc đẩy các sản phẩm khai thác. Năm 2020 tiếp tục thực hiện 5 giải pháp lớn và công bố Thông điệp năm “XÂY DỰNG VĂN HÓA TRAPHACO GIAI ĐOẠN MỚI” với khẩu hiệu truyền thông “Trung thực và dũng cảm - Chủ động cùng kết nối - Sáng tạo có trách nhiệm - Đổi mới tất thành công”. Với những tín hiệu tích cực từ tháng 1 và sự ủng hộ lớn từ khách hàng, 2020 hứa hẹn là 1 năm thành công.

Traphaco cũng rất tự hào về năm 2019 đã được xã hội ghi nhận thông qua các danh hiệu, giải thưởng cao quý: Huân chương lao động Hạng Nhất cho Công đoàn công ty, Giải Vàng Giải thưởng chất lượng quốc gia, Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE, ... khẳng định nền tảng cơ bản công ty đã có được.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc gửi lời chúc tới HĐQT, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đón Tết Canh Tý mạnh khỏe, an toàn và hạnh phúc.