Tin tức Dec 14, 2020

Đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đại biểu tỉnh Lào Cai tới thăm Traphaco

Ngày 9/12/2020, đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cùng đoàn đại biểu tỉnh Lào Cai tới thăm và gặp gỡ Ban lãnh đạo Traphaco tại công ty TNHH Traphaco Hưng Yên. Tiếp đón đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đại biểu tỉnh Lào Cai có bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT cùng Ban lãnh đạo Traphaco, Traphaco Hưng Yên, Traphaco Sapa.

Đoàn được giới thiệu và thăm quan nhà máy sản xuất tại Traphaco Hưng Yên

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được giới thiệu về Traphaco và nhà máy sản xuất dược thông minh 4.0 Traphaco Hưng Yên; tham quan các nhà xưởng, dây truyền, máy móc của công ty.

Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp gỡ

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT rất vinh dự và vui mừng khi tiếp đón đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cùng đoàn đại biểu tỉnh Lào Cai. Trong thời gian vừa qua, Traphaco nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, tạo điều kiện của UBND tỉnh Lào Cai, UBND thị xã Sa Pa cùng các sở, ban, ngành của tỉnh để thực hiện dự án phát triển bền vững dược liệu tại đây.

Đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi gặp gỡ

Đáp lời bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết Lào Cai 1 trong các tỉnh thành phố trọng điểm định hướng phát triển dược liệu Quốc gia. Phát triển dược liệu phải gắn với nhu cầu thị trường và Traphaco là một mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị liên tục đó.

Chuyến thăm và làm việc với Traphaco lần này giúp Lãnh đạo tỉnh, cũng như các đại biểu tỉnh Lào Cai hiểu hơn về Traphaco, thấy được tận mắt cơ sở vật chất, nhà xưởng máy móc hiện đại. Để có thêm sự tin tưởng, phối hợp, gắn bó tốt hơn trong thời gian tới.