Tin tức Jul 16, 2022

Traphaco được vinh danh là “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022”

Sáng ngày 16/7 tại Hà Nội, Lễ công bố Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 được tổ chức. Công ty CP Traphaco vinh dự dự được bình chọn vào “Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022”; đồng thời dòng sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Traphaco - thuốc bổ não Cebraton được bình chọn là Top 10 sản phẩm Vàng Việt Nam 2022.

Bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing đại diện Traphaco nhận chứng nhận

Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã bước sang năm thứ 15, trở thành biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế; và là sự cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, qua đó tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường, và đạt được sự tin yêu mạnh mẽ của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hội đồng bình chọn năm nay đánh giá nhãn hiệu “Traphaco” của Công ty cổ phần Traphaco là thương hiệu dược phẩm đại chúng, nổi tiếng tại Việt Nam, đi đầu trong xu hướng dược phẩm 4.0, ứng dụng sức mạnh công nghệ số vào sản xuất, kinh doanh và quản trị hệ thống phân phối. Các sản phẩm thuốc của Traphaco được nhiều thế hệ người Việt tin tưởng và sử dụng trong suốt nửa thế kỷ qua.

Trong đó, dòng thuốc Hoạt huyết dưỡng não và thuốc bổ não Cebraton của Traphaco đã có hơn 23 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt. Với thành phần từ dược liệu đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, dòng sản phẩm giúp giảm ngay đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não. Tháng 3/2021, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức xác nhận Hoạt huyết dưỡng não & Cebraton đạt Kỷ lục thuốc bổ não Đông dược bán chạy nhất Việt Nam.

Năm 2022 cũng là năm Traphaco kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 - 28/11/2022), với cương vị là đầu tàu trong ngành dược Việt Nam, Traphaco xác định mục tiêu chiến lược trong giai đoạn tới là “Duy trì, giữ vững vị thế số 1 Đông Dược - tập trung đầu tư phát triển Ngoài Đông Dược”. Bên cạnh các sản phẩm thuốc đông dược-thuốc dược liệu chủ lực, Traphaco cũng đầu tư nghiên cứu, sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm ngoài đông dược (thuốc tân dược, hóa mỹ phẩm, vật tư y tế) có chất lượng cao, giá thành phù hợp người Việt,  đóng góp vào công tác chăm sóc và bảo vệ người dân trong giai đoạn dịch bệnh 2020-2021, trong đó phải kể tới thuốc sát khuẩn hầu họng T-B Fresh được Bộ Y tế lựa chọn vào Chương trình Túi thuốc an sinh cho F0 tại TP. HCM.