Tin tức Jul 27, 2022

Traphaco triển khai hoạt động tri ân thiết thực kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn, đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2022), nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao của các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, Công ty CP Traphaco đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như:

Ngày 25/07, Công ty cổ phần công nghệ cao trao 300 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn xã Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên với tổng trị giá trên 120 triệu đồng.

Ngày 26/07, Chương trình gặp mặt thường niên, tri ân và tặng quà các CBCNV là con liệt sỹ đang công tác tại Công ty cổ phần Traphaco và Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên Traphaco phối hợp với Đoàn phường Hoàng Liệt tổ chức thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang và thăm hỏi 10 gia đình thương binh liệt sĩ tại phường, mỗi gia đình một suất quà trị giá 05 triệu đồng, cùng các sản phẩm thuốc của công ty.

Những món quà tuy không lớn nhưng tình cảm lớn lao sẽ là động lực to lớn để các gia đình có thân nhân là thương binh nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong những năm qua; Traphaco đã luôn tích cực triển khai các hoạt động nhân đạo, xã hội, từ thiện đền ơn đáp nghĩa với mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. Các hoạt động xã hội như một việc làm thường xuyên không thể thiếu và được hưởng ứng nhiệt tình từ lãnh đạo đến các đoàn viên thanh niên trong công ty.

Một số hình ảnh:

Công ty cổ phần công nghệ cao trao 300 suất quà cho các gia đình chính sách

Chương trình gặp mặt thường niên, tri ân và tặng quà các CBCNV là con liệt sỹ đang công tác tại Công ty cổ phần Traphaco và Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco

Đoàn thanh niên Traphaco phối hợp với Đoàn phường Hoàng Liệt tổ chức thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang

và thăm hỏi 10 gia đình thương binh liệt sĩ tại phường