Tin tức Jul 20, 2016

Traphaco tặng quà thương bệnh binh Hội cựu chiến binh Quận Hoàn Kiếm

Thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và thể hiện sự tri ân đối với thương, bệnh binh, chiều 19/7, Hội cựu chiến binh quận Hoàn Kiếm đã tổ chức gặp mặt, tặng quà các thương, bệnh binh trong địa bàn quận, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016). Đại diện công ty Traphaco cũng tới dự và trao quà cho các thương bệnh binh.

Tại buổi gặp mặt, trong không khí đầm ấm và trang trọng, các đồng chí cựu chiến binh cùng với thương binh, bệnh binh đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và truyền thống 69 năm Ngày thương binh liệt sỹ, khẳng định đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Đỗ Thị Hạnh Lê – Đại diện công ty Traphaco đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong những năm qua; Traphaco đã luôn tích cực tổ chức các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hàng triệu hội viên câu lạc bộ người cao tuổi - phụ nữ trên toàn quốc; đặc biệt là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa là những nơi bà con còn rất thiếu thông tin và sự chăm sóc về y tế.

Với những món quà nhỏ nhưng tình cảm lớn lao sẽ là động lực to lớn để các thương bệnh binh nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.