Traphaco Hưng Yên tổ chức đào tạo An toàn lao động

Thực hiện mục tiêu kế hoạch của công ty năm 2017 về việc đưa nhà máy sản xuất dược Việt Nam đi vào hoạt động có hiệu quả, đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo sự tuân thủ trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ các quy định của pháp luật

Ngày 1/9/2017 Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên tổ chức đào tạo nội bộ về "An toàn lao động" cho trên 130 CBCNV toàn công ty.

Chương trình đào tạo gồm các nội dung chính về Đào tạo An toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, phổ biến những quy định của pháp luật về môi trường, giới thiệu về công cụ quản lý 5s, các quy trình và SOP sản xuất.

Phát biểu khai mạc lớp học, bà Hoàng Thị Rược - Giám đốc Công ty đã chia sẻ tổng quan về công ty, về các dây chuyền và bà mong muốn sau buổi đào tạo, các CBCNV sẽ có được trang bị những kiến thức cơ bản nhất về công tác an toàn lao động cho  để thực hiện tốt các công tác an toàn lao động, trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị làm việc, đảm bảo an toàn trong lao động; tuyên truyền cho người lao động nghiêm túc chấp hành các biện pháp về an toàn nhằm tránh tình trạng tai nạn lao động xảy ra, tạo điều kiện sản xuất tốt nhất, đạt chất lượng và hiệu quả cao.

Buổi đào tạo đã diễn ra rất nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi với các phần thảo luận và hướng dẫn thực hành thực tế. Kết thúc khóa học, các học viên đã hoàn thành tốt bài kiểm tra đáp ứng được các mục tiêu của ban tổ chức lớp học đề ra.

Một số hình ảnh lớp đào tạo: