Traphaco tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Thái Nguyên

Trong các ngày 9,10/9/2016 và 26,27/9/2016, Công ty CP Traphaco đã tổ chức Tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Thái Nguyên. Tại buổi họp mặt, Ban lãnh đạo Traphaco đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng về sự ủng hộ, gắn kết và hợp tác của khách hàng với công ty trong những năm qua và có những chia sẻ về quan điểm hợp tác trong chính sách bán hàng, chiến lược phát triển “Con đường sức khỏe xanh” của công ty.

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco phát biểu tại buổi họp mặt

Sau chương trình họp mặt, khách hàng được tham quan vườn dược liệu Traphaco, thăm quan nhà máy và các dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường; qua đó khách hàng thấy được hệ thống đảm bảo chất lượng toàn diện của Traphaco

Khách hàng thăm quan nhà máy, hệ thống kho và vườn dược liệu của Traphaco

Cũng trong ngày, các khách hàng tham gia các hoạt động Team Building tại Hòn Dấu Resort, đây là hoạt động tăng cường sự gắn kết, sự chia sẻ, thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và Traphaco.

Khách hàng đã có nhưng phút giây vui vẻ và sảng khoái với hoạt động Teambuilding

Đêm Gala Dinner với chủ đề Hướng ra Biển lớn với nhiều hoạt động vui chơi tập thể tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn, các đội chơi đã có những phút giây vui chơi thoải mái đầy tiếng cười và máu lửa.

Chương trình Gala Dinner

Cũng trong chương trình này khách hàng được tham gia trao đổi và cập nhật các thông tin mới về xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm, tại đây khách hàng được chia sẻ những kỹ năng và tâm thái trong bán hàng, những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho gia đình và xã hội.

Chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng chia sẻ về Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm

Dược sỹ Đỗ Thị Hạnh Lê chia sẻ thông tin về Boganic - Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam

Hoạt động tri ân khách hàng là một chuỗi hoạt động có ý nghĩa, góp phần gia tăng niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Traphaco theo đúng quan điểm: "Thành tín - Đồng lợi - Cùng phát triển" mà Traphaco đã và đang thực hiện.

Sau đây là một số cảm nhận của khách hàng:

Cô Lâm Thị Kim Tuyết (Quầy thuốc số 3 – Kha Sơn – Phú Bình – Thái Nguyên) cảm thấy tâm đắc về chuyến đi chia sẻ: “Sau 2 ngày thăm quan, giúp tôi học hỏi được nhiều về quy trình sản xuát thuốc của Traphaco và nhận thức được nhiều kiến thức về tâm thái do thầy Đỗ Văn Dũng đã chia sẻ. Tôi cảm ơn quý công ty Traphaco đã sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao cho người tiêu dùng”.

Chị Trần Thị Hoa (Yên Lãng – Đại Từ - Thái Nguyên) cho biết: ”Chương trình mang đến cho chúng tôi rất nhiều giá trị thiết thực và bổ ích mang lại niềm vui, giảm được stress trong công việc, học hỏi thêm và mở mang thêm rất nhiều điều. Nói chung rất vui và hài lòng, chân thành cảm ơn Công ty CP Traphaco”.

Chị Trần Thị Thi (Quầy thuốc 13 – Linh Sơn – Đồng Hỷ - Thái Nguyên) chia sẻ: ”Sau khi tham dự hội thảo tôi cần thấy mình phải cố gắng bản thân hơn trong công việc, nâng cao kiến thức, tìm hiểu sản phẩm. Đồng thời được nghe chuyên gia Đỗ Văn Dũng giảng. Qua lời thầy giảng tôi càng hiểu rõ hơn về giá trị bản thân mình và cố gắng hoàn thiện mình, làm cho chính mình và gia đình ngày càng hạnh phúc hơn, nâng cao giá trị cuộc sống cho chính mình, gia đình mình và toàn thể xã hội. cuối cùng tôi xin cảm ơn quý ban Công ty CP Traphaco đã tạo điều kiện cho tôi có được ngày học tập thật ý nghĩa”.

Chị Trần Thùy Dung (tổ 12 phường Quan Triều, Thái Nguyên) có cảm nhận: “Cảm ơn Traphaco đã cho tôi được tham gia chương trình trong chuyến đi lần này tôi cảm thấy rất vui và ý nghĩa hơn là được tham dự hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm”. Cảm ơn Ban lãnh đạo Traphaco cùng toàn thể công nhiên viên Traphaco. Mong gắn kết bền lâu cùng phát triển, vững mạnh hơn và có thêm nhiều chuyến đi bổ ích như vậy”

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (Thái Nguyên) rất tâm đắc chia sẻ: “Qua chương trình này tôi cảm nhận được nhiều điều bổ ích trong cuộc sống. Giải tỏa được nhiều điều để mình làm được tốt hơn nữa. Tôi rất muốn có được nhiều những cuộc gặp mặt như thế này để giúp việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống cả mình ngày càng tốt đẹp hơn. Cảm ơn Traphaco, cảm ơn chuyên gia tâm thái”

Chi Hoàng Thị Chanh (Chi nhánh Định Hóa – Công ty CP Dược Thái Nguyên) cho biết: ”Sau khi được đồng hành cùng Traphaco tôi đã nhận được giá trị lớn lao về vị trí, tiềm năng con người đã tạo nên Traphaco của ngày hôm nay. Tôi hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm để đưa tới người sử dụng và sau buổi hội thảo này tôi có thêm kiến thức nhiều hơn để tư vấn cho khách hàng”

Chị Cao Tố Uyên chia sẻ cảm nhận: ”Cảm ơn công ty Traphaco đã tri ân khách hàng có 1 chuyến đi đầy ý nghĩa học hỏi được nhiều về con người và lịch sử công ty Traphaco có những bước đi phát triển mạnh mẽ giúp cho các quý nhà thuốc và đội ngũ cán bộ công nhiên viên chức của công ty được xích lại gần nhau hơn. Xin cảm ơn Công ty Traphaco”

Chị Bùi Thị Thu Thủy (Quầy thuốc số 3 – Đồng Thái – Hóa Thượng – Đồng Hỷ): “Qua 2 ngày tham gian học tập tại nhà máy sản xuất thuốc đông dược lớn nhất Đông Nam Á tôi cảm thấy rất bổ ích vui vẻ và học tập được nhiều điều ý nghĩa. Và tôi cũng nhận ra được rằng để có một sản phẩm chăm sóc tốt cho mọi người thị cũng cần phải có một quá trình sản xuất vô cùng vất vả cẩn thận từng trong từng chi tiết. Cảm ơn quý công ty đã đưa đến mọi người dân những viên thuốc chất lượng tốt, góp phần cho xã hội ngày càng khỏe mạnh trên con đường sức khỏe xanh”

Chị Đồng Thị Lan Anh (Minh Lập – Đồng Hỷ - Thái Nguyên): “Sau chương trình em cảm nhận được:

1. Sự quan tâm, tận tâm của công ty đối với khách hàng và người dân

2. Công ty có chiến lược knih doanh và có tầm nhìn”.

Anh Hoàng Khánh Duy (Phố chợ 2 - TT Hùng Sơn -  Đại Từ - Thái Nguyên):”Học thêm nhiều điều bổ ích. Có mục đích để phấn đấu, biết khát khao, có lý tưởng sống và sống có ý nghĩa”

Chị Nguyễn Thị Hồng Vân (Quầy thuốc số 2 – Chi nhánh Đồng Hỷ): ”Cảm nhận sau 2 ngày cùng đồng hành với Công ty CP Traphaco và buổi hội thảo. Tôi như được lạc vào một thế giới mới, thế giới của người có tầm nhìn mới, tri thức mới và cảm nhận mới. Tất cả được gắn liền trong cuộc sống hiện đại và tương lai. Từ đó tôi có đủ tự tin để tạo cho mình được thành công trong cuộc  sống, được hạnh phúc, cuộc sống có ý nghĩa. Và điều quan trọng hơn là được trau dồi kiến thức bổ ích cho sự phát triển vươn xa toàn thế giới, chăm sóc sức khỏe bản thân và cả cộng đồng. Cuối cùng tôi xin trân thành cảm ơn”

Chị Nguyễn Thị Oanh (Tân Hương – Phổ Yên – Thái Nguyên): ”Tôi cảm thấy buổi hội thảo này rất hữu ích giúp tôi hiểu thêm về công ty; Mong rằng sắp tới công ty sẽ có thêm nhiều buổi hội thảo hơn nữa để các nhà thuốc như chúng tôi có thể gặp gỡ nhau để trao đổi thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích hơn nữa. Một lần nữa xin cảm ơn Công ty CP Traphaco rất mong nhận được sự hợp tác từ công ty. Chúc công ty ngày càng phát triển và vươn xa hơn”

Chị Phạm Thị Xuân (Văn Yên – Đại Từ - Thái Nguyên): ”Sau chương trình đồng hành và tham dự hội thảo cùng Traphaco tôi cảm thấy mình tự tin và càng yêu nghề nhiều hơn, yêu cuộc sống và cảm nhận được giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Và tự hứa với mình sẽ cố gắng hơn nữa để làm tốt hơn công việc của mình. Cuối cùng xin cảm ơn Công ty CP Traphaco và chuyên gia đã cho chúng tôi buổi tọa đàm rất ý nghĩa”.

Chị Huỳnh Thị Việt (Xã Minh Lập – Đồng Hỷ - Thái Nguyên): ”Qua chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự hội thảo tôi cảm nhận được giá trị của cuộc sống và công việc mình đang làm  có ý nghĩa lớn đối với bản thân, gia đình và xã hội, giúp cho mình, gia đình và xã hội cùng phát triển. Tôi thấy yêu công việc và tâm huyết với công việc mình đang làm và cố gắng làm tốt hơn nữa để góp phần phát triển cho gia đình và xã hội”

Chị Bùi Thị Quỳnh Trang (số 20 – phường Trung Thành – Thái Nguyên): “Chương trình rất ý nghĩa giúp bản thân tôi học hỏi thêm rất nhiều điều để vững tin trên con đường kinh doanh ngành dược mà tôi đã chọn. Mong muốn hợp tác dài lâu hơn cùng quý công ty”

Chị Nông Thị Lan (Số 227 phường Trung Thành – Thái Nguyên):”Giúp mình tự tin hơn trong cách bán hàng và tư vấn cho khách hàng. Tiếp nhận được rất nhiều ý hay cho cuộc sống thêm vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn Công ty Traphaco đã cho em một chương trình trải nghiệm thật ý nghĩa và thiết thực”

Chị Đỗ Thị Thanh Hải (Sơn Cẩm – Phú Lương): “Sau chương trình được nghe truyền đạt giúp hiểu hơn về phát triển của công ty. Qua đây mong mọi người cũng học thêm được cách ứng xử với khách hàng của mình. Trong thời gian tới rất mong công ty sẽ tiếp tục phát huy và phát triển tốt hơn để nhà thuốc và quý công ty có mối liên kết chặt chẽ hơn. Mong công ty sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để phục vụ tốt hơn cho sức khỏe mọi người”