Traphaco tri ân khách hàng thân thiết khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Traphaco đã đạt được những kết quả hết sức ấn tượng hoạt động kinh doanh của công ty luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Có được sự thành công như vậy một phần lớn nhờ sự đồng hành và gắn bó cùng Traphaco của những khách hàng thân thiết tiếp nối thành công của các chương trình tri ân khách hàng thân thiết trong những năm vừa qua. Trong các ngày 20-21 tháng 4 năm 2017, Công ty CP Traphaco đã tổ chức tri ân khách hàng thân thiết khu vực Hồ Chí Minh, chương trình đã nhận được nhiều tình cảm quý báu của khách hàng. Hoạt động đã thắt chặt niềm tin và mối quan hệ hợp tác giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân.

Khách hàng hào hứng và sôi nổi trong hoạt động Team building và Gala dinner

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Bùi -  Phó tổng giám đốc Traphaco gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng về sự ủng hộ, gắn kết và hợp tác của khách hàng với công ty trong những năm qua và có những chia sẻ về các chính sách, chiến lược phát triển của công ty trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2020, Traphaco trở thành doanh nghiệp số 1 ngành dược Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường. Traphaco luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa – chất lượng cao – thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang lại sức khỏe xanh cho mọi người, mọi nhà.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hài lòng, vui vẻ và thoải mái của những khách hàng tham gia.

Ông Nguyễn Văn Bùi - Phó Tổng giám đốc Traphaco trao quà cho đội đạt giải nhất tại chương trình Gala dinner

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi hội thảo dành cho khách hàng trên toàn quốc với mong muốn mang lại giá trị tinh thần cho gần 24.000 khách hàng thân thiết – khối tài sản vô giá của Traphaco.

Một số cảm nhận của khách hàng:

Anh Phùng Chí Huy (76B Văn Thân, phường 8, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ sau chuyến đi: “Cùng hợp tác và phát triển để mang lại lợi ích cho xã hội. Xin cảm ơn công ty CP Traphaco đã cho chúng tội một chuyến đi tuyệt vời và ý nghĩa, kính chúc công ty ngày càng phát triển”

Chị Võ Thị Tuyết (200 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Công ty nên tổ chức nhiều hội nghị như vậy sẽ có hiệu quả hơn và mang lại niềm tin, sự thân thiết hơn cho nhà thuốc. Học hỏi được chiến lược kinh doanh của nhà thuốc có thêm được niềm tin vững chắc về công ty Traphaco, về tất cả mọi mặt như sản phẩm, giá cả và chất lượng. Về cuộc sống hiện tại thì mình nên biết nhường nhịn và không nên tham sân si, hơn thua, biết đem lại niềm vui và hạnh phúc cho mình”

Chú Đặng Đình Chung (110 Lê Đức Thọ, Gò Vấp) rất tâm đắc với chuyến đi chia sẻ: “Mong sao những chương trình tương tự hàng năm cũng sẽ được tổ chức thường xuyên để Traphaco và các nhà thuốc gần gũi và hiểu nhau hơn. Sau chuyến đi, tôi mong được tiếp xúc nhiều hơn về những sản phẩm đông dược cũng như tân dược để quảng bá cho những khách hàng đến nhà thuốc, để họ hiểu tường tận hơn về những sản phẩm của Traphaco. Giá cả sản phẩm Traphaco nên giảm bớt hơn nữa để khách hàng có thu nhập thấp dễ dàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm Traphaco. Chúc công ty Traphaco ngày càng phát triển, bền vững hơn nữa”

Chị Nguyễn Thị Thùy Miên (A8/8 Nguyễn Hữu Trí, Tân Túc, Bình Chánh): “Công ty ngày càng phát triển cho ra những sản phẩm tốt hơn để phục vụ nhân dân. Rút ra được nhiều kinh nghiệm sau chương trình, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kiến thức để đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dung”

Anh Nguyễn Công Thịnh (Phạm Văn Hai, Tân Bình) rất hài lòng sau chuyến đi cho biết: “Có thêm hiểu biết về tâm lý, cách tiếp xúc tạo ra thân thiện với khách hàng. Những cách quảng bá cho sản phẩm của Traphaco tạo ấn tượng tốt, tạo điều kiện phát triển tốt cho nhà thuốc và doanh thu sản phẩm”

Bác Nguyễn Câu (19 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình): “Sau khi dự hội thảo ngày 22/4/2017 cùng công ty Traphaco, bản thân cá nhân và nhà thuốc chúng tôi rất phấn khởi và học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích. Mong công ty luôn phát triển liên tục về chất lượng và công tác điều hành như hiện nay, cũng như phát triển tốt hơn trong tương lai”

Chị Lý Thị Thanh Vân (307 bến Vân Đồn, phường 2, quận 4): “Đầu tư thêm khoa học công nghệ, Traphaco xứng đáng là công ty đi đầu cho doanh nghiệp, nhất là dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt tự động mà Việt Nam chưa có, nghiên cứu nhiều mặt hàng có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên. Hiểu được rõ quy trình kinh doanh sản phẩm và xu hướng phát triển của ngành. Tin tưởng các sản phẩm của Traphaco”

Chị Ngô Tuyết Anh (116/1 Đường xóm Chiếu, Q4) nhấn mạnh: “Nhà thuốc luôn phát triển đồng hành cùng công ty Traphaco nhất là chất lượng tốt với giá cả ổn định. Qua sự chia sẻ, kinh nghiệm trong công tác bán hàng để nâng cao thu nhập cho nhà thuốc. Xin trân thành cảm ơn Traphaco đã cho mang đến cho tôi những trải nghiệm trong 2 ngày vừa qua.“

Chị Trần Thị Phượng (nhà thuốc Ngọc Châu): “Nhà thuốc mong muốn phát triển đồng hành cùng công ty dược Traphaco nhất là chất lượng thuốc và ổn định giá. Qua sự chia sẻ của chuyên gia tâm thái tôi rất tâm đắc và chuyển tải kinh nghiệm trong công tác bán hàng để nâng cao thu nhập cho nhà thuốc. Xin chân thành cám ơn công ty.”

Chị Nguyễn Thị Quyên (141 Đường 61 ,Q9, TP.HCM): ”Cho ra thêm nhiều sản phẩm mới có nguồn gốc từ dược liệu lên có thể đặt hàng và giao hàng mỗi ngày trong tuần. Cảm ơn Traphaco đã tạo điều kiện, nhà thuốc sẽ an tâm và hợp tác cùng công ty ngày một tốt hơn”

Chị Nguyễn Thị Kiều Trang (số 5 Đ17, Quận Thủ Đức): “Duy trì chất lượng thuốc, giá cả ổn định, cung cấp kịp thời. Trau dồi được kiến thức cơ bản cho bản than về ngành dược: kỹ năng kinh doanh, thái độ với khách hàng, một số bí quyết cho bản than để có được sự thành công hạnh phúc”

Chị Trần Thị Minh (1/45, phan văn trị, P10 Gò Vấp): “Traphaco đã có những sản phẩm tốt, chất lượng; có chế độ hậu mãi tốt; giúp tôi có những ngày cuối tuần vui vẻ, hiểu biết thêm về Traphaco; được học hỏi thuyết tâm thái, những điều bổ ích, có giá trị cho cuộc sống; được giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè mới”

Chị Nguyễn Thị Hà (87 Trần Quang Diệu, P14, Q3, TP Hồ Chí Minh): ”Công ty Traphaco ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng ta có thể mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Đồng thời cũng mang lại góp phần phát triển đất nước và thành công cho chính mình.”

Chị Nguyễn Thị Hồng Loan (127 Bà Huyện Thanh Quan, P9, Q3, HCM): “Sẽ hợp tác dài lâu với công ty Traphaco. Rất có giá trị và ý nghĩa thiết thực, góp phần kinh doanh và phát triển tốt kinh tế cho nhà thuốc chúng tôi.”

Chị Trần Thị Hồng (18 B Nguyễn Thị Minh Khai): “Thời gian và bố trí chương trình hợp lý hơn. Khi đã chọn nghề dược kiếm sống của bản thân chúng tôi đã xác định một tâm thái phục vụ bệnh nhân. Cuộc hội thảo và bàn nói của chuyên gia đã giúp ích và củng cố thêm rất nhiều để chúng tôi có một tâm thái sống và làm việc tốt hơn, hiểu hơn tâm huyết của Traphaco với người dân Việt Nam nói chung và ngành dược nói riêng. Từ đó tạo cho mình một tư thế sống và làm việc cho đi nhiều hơn nhận, cảm thấy hạnh phúc hơn tự tin hơn trong cuộc sống.”