Phòng dịch Covid-19 Jul 22, 2021

Chia sẻ với khách hàng nhà thuốc các tỉnh miền Nam trong tâm dịch

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 đã quay trở lại vào những ngày cuối tháng 4/2021 tại TP. HCM và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh phía Nam, gây ra những diễn biến khó lường bởi tốc độ lây nhiễm cao. Thủ tướng Chính phủ phải ra công văn Thực hiện giãn cách xã hội 19 tỉnh, thành phía Nam theo Chỉ thị 16. Tấm lòng của người dân cả nước một lần nữa hướng về bà con đồng bào miền Nam, mong muốn giúp đỡ, giảm đi phần nào những khó khăn vất vả của bà con nơi đây.

Từ phản ánh của Chi nhánh TP. HCM, nắm được tình hình khó khăn của nhiều khách hàng nhà thuốc khu vực miền Nam, Ban Lãnh đạo công ty Traphaco chỉ đạo thực hiện chương trình tặng hàng cho 8.000 nhà thuốc ký hợp đồng với Traphaco, mỗi nhà thuốc một phần hàng là sản phẩm nước súc miệng sát khuẩn T-B Fresh.

Thông qua chương trình này, CTCP Traphaco mong muốn chia sẻ và gửi lời động viên, thăm hỏi tới các khách hàng nhà thuốc miền Nam, đồng thời kêu gọi mọi người hãy chủ động bảo vệ bản thân trước đại dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế, súc miệng họng hàng ngày, đeo khẩu trang, giữ sạch tay và đảm bảo 5K. Mặc dù trong điều kiện giãn cách xã hội, những nhân viên giao hàng của Traphaco vẫn đảm bảo công tác phòng dịch, nhanh chóng chuyển những gói hàng tới từng nhà thuốc. Chương trình bắt đầu từ ngày 22/7.

Thời gian qua, Traphaco liên tục có nhiều hoạt động đồng hành cùng công tác chống dịch tại nhiều địa phương như: ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19; tài trợ Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 chống nóng cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch các tỉnh phía Bắc; nâng cao năng suất dây chuyền, đảm bảo cung ứng thuốc và sản phẩm phòng dịch như chùm nước súc miệng sát khuẩn T-B, ống uống tăng sức đề kháng Antot Thymo, thuốc nhỏ mắt mũi công nghệ Kín… và có nhiều đợt tài trợ hàng phòng dịch được vận chuyển tới các địa phương trong cả nước.

Công ty cũng rất nỗ lực trong việc đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2021 lần lượt tăng xấp xỉ 22% và 38% so với cùng kỳ, đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động.

Một số hình ảnh:

Chương trình tặng hàng cho 8.000 nhà thuốc ký hợp đồng với Traphaco, mỗi nhà thuốc một phần hàng là sản phẩm nước súc miệng sát khuẩn T-B Fresh