Tin tức Mar 08, 2016

Traphaco được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2015

Ngày 26/02/2016, Thủ tưởng Chính phủ đã ký quyết định 311/QĐ-TTg về việc tặng Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2015 cho 77 doanh nghiệp, trong đó Traphaco là 1 trong 10 doanh nghiệp sản xuất lớn được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là hình thức tôn vinh, khen thưởng ở cấp quốc gia do Thủ tướng Chính phủ tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp (DN) có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa. Đây cũng là công cụ để doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia khuyến khích các DN thuộc mọi thành phần kinh tế nâng cao chất lượng hoạt động, tạo ra nhiều sản phẩm, hàng hoá có chất lượng cao có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và thế giới và đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Việc tự đánh giá các hoạt động của mình theo những tiêu chí của GTCLVN còn giúp cho các DN nhận biết được những điểm mạnh và cơ hội cải tiến.

Traphaco đã vinh dự được nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2012, Giải thưởng chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2013, đây là động lực cho Traphaco nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm cũng như quảng bá hình ảnh doanh nghiệp ở trong và ngoài nước.

Sau khi được vinh danh, Traphaco đã không ngừng đổi mới - sáng tạo và cải tiến để nâng cao năng suất và chất lượng; Doanh nghiệp tiên phong áp dụng thành công các hệ thống, công cụ quản lý tiên tiến trên thế giới vào công tác quản trị: GPs, ISO, 5S, KPI…;Là doanh nghiệp Dược đầu tiên được Bộ y tế công nhận có vùng trồng của 05 dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Traphaco cũng là doanh nghiệp thực hiện thành công cuộc cách mạng trong thiết lập, xây dựng lại hệ thống phân phối, áp dụng công nghệ cao trong quản trị hệ thống phân phối với mục tiêu khai thác tối đa năng suất, hiệu quả công việc của toàn hệ thống trong Công ty.

Những thành tích sản xuất, kinh doanh nổi bật của Traphaco đã đóng góp tích cực cho xã hội nói chung và sự phát triển của ngành Dược nói riêng. Được công nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2015 là cơ hội để Traphaco tiếp tục khẳng định thành công của mình, hướng tới sự phát triển bền vững.