Tin tức Mar 07, 2016

Traphaco tưng bừng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tháng 3, nắng hè chưa ló, lất phất trong gió những giọt mưa xuân. Trong tiết trời se se lạnh ấy, anh chị em Traphaco lại náo nức chuẩn bị kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2016) để bày tỏ tấm lòng yêu mến với “một nửa” thế giới đồng thời nêu cao tinh thần bình đẳng giới nói chung.

Trước ngày kỷ niệm 2 tuần, dưới sự chỉ đạo của Công Đoàn công ty, đội Văn nghệ đã lên kế hoạch tập luyện và dựng chương trình một cách nhanh chóng. Một số gương mặt mới được triệu tập để phù hợp với tinh thần: các tiết mục văn nghệ phải 100% “đồ nhà” mà vẫn hoành tráng và công phu. Mọi người đều cố gắng hết mình, từ đạo cụ, trang phục, lựa chọn bài hát tới nụ cười, nét mặt...tất cả đều là những gì hay nhất, đẹp nhất dành tặng các chị, các cô. Bên cạnh đó, TGĐ Công ty quyết định chi tặng 500.000đ cho nữ CBCNV Traphaco, như một món quà nhân ngày 8-3 để khuyến khích, động viên các chị, các cô ngày càng hăng hái lao động, sản xuất, góp phần đưa công ty ngày một phát triển hơn.

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo và nỗ lực hết mình của anh chị em, Traphaco đã có một ngày 8-3 rực rỡ cờ hoa, ánh sáng và tiếng cười với sự tham dự của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV công ty. Những ca khúc ca ngợi mẹ, ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam vang lên thay lời chúc mừng; những điệu múa, câu hát lúc du dương, khi sôi động khiến mọi người không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Cũng trong buổi lễ, chị Trần Thị Anh Phương, phó Chủ tịch Công đoàn công ty đã đọc diễn văn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, cùng ôn lại lịch sử của ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tiếp đó là lời phát biểu chúc mừng của Ông Trần Túc Mã – đại diện Ban lãnh đạo công ty và bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT. Những đóa hóa tươi thắm nhất được chính tay lãnh đạo công ty - đại diện anh em nam giới tặng hoa cho ban lãnh đạo nữ , đại diện cho chị em Traphaco và tặng hoa cho các nữ khách mời.

Như một món quà dành cho các chị em trong ngày đặc biệt này. Thạc sĩ Nguyễn Quốc Cường – Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn Thức nhận mới cùng chia sẻ về chủ đề bình đẳng giới, một nội dung quan trọng, luôn cần được nhận thức đầy đủ và được thể hiện bằng các hành động cụ thể trong xã hội ngày nay. Cùng điểm qua những hình ảnh tiêu biểu nhất trong buổi lễ: