Tin tức Jan 27, 2016

Traphaco tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016

Sáng ngày 29/01/2016, tại trụ sở Công ty tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Traphaco đã tổ chức gặp gỡ chúc Tết cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, cán bộ hưu trí Cục Y tế GTVT qua các thời kỳ nhân dịp đầu năm mới 2016.

Đây là hoạt động thường niên, cũng là nét văn hóa đặc trưng tại Traphaco, là dịp để các thế hệ cán bộ Traphaco gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới khi tết đến xuân về. Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, buổi họp mặt cán bộ hưu trí Traphaco năm nay có sự tham dự của chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thuận; Bí thư đảng ủy,Tổng Giám đốc Trần Túc Mã và hơn 40 cán bộ hưu trí Traphaco, Traphaco CNC, các cán bộ hưu trí Cục Y tế GTVT qua các thời kỳ và đại diện các phòng ban Traphaco.

Tổng Giám đốc Trần Túc Mã phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt toàn thể CBCNV, người lao động Traphaco, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã đã bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí trong dịp đầu năm mới đồng thời gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của công ty. Năm 2015 tiếp tục là 1 năm khó khăn với toàn ngành dược, các công ty dược khác đều không tăng trưởng về lợi nhuận. Với Traphaco năm 2015 là năm thành công, năm Phát triển văn hoá doanh nghiệp, tập trung vào các giá trị của doanh nghiệp để cùng: "Hợp tác trong công việc - Chia sẻ về lợi ích - Cam kết các mục tiêu - Thực hiện mọi cam kết". Toàn thể CBCNV trong toàn Công ty đã cùng nhau phấn đấu để hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015. Doanh thu năm 2015 là 1.960 tỷ, lợi nhuận là 180 tỷ và Traphaco là doanh nghiệp có tốc độ phát triển cao nhất ngành. Thu nhập của người lao động tăng 15% so với năm 2014. Tại Đảng bộ Khối DN, Traphaco là doanh nghiệp có mức thu nhập bình quân cao nhất khối.

Năm 2015, công ty Traphaco đã thực hiện áp dụng KPI mang lại nhiều giá trị to lớn, công ty cũng chính thức đầu tư xây dựng nhà máy mới tại Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Đây sẽ là nhà máy được đầu tư hiện đại nhất, áp dụng những công nghệ mới nhất hiện nay. Traphaco đang sở hữu 20 chi nhánh, 6 công ty con và quản lý trực tiếp gần 22.000 khách hàng là nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc và trở thành công ty có hệ thống phân phối mạnh nhất Việt Nam. Chính vì vậy tháng 8/2015, công ty dược Sandoz, thương hiệu dược phẩm lớn và uy tín đã chính thức ký hợp đồng phân phối với Traphaco. 

Với những thành tích đã đạt được, Traphaco trong năm vừa qua tiếp tục được nhận các giải thưởng lớn, có giá trị: top 100 Sao Vàng Đất Việt, Giải Vàng Chất lượng quốc gia,.. Và vinh dự hơn nữa trong Lễ tổng kết 5 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính Trị phát động, sản phẩm thuốc bổ gan Boganic của Traphaco đã vinh dự được bình chọn Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt tiêu biểu. 

Có được những thành tích đó là nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành cùng với đó toàn thể CBCNV trong công ty đã biết phát huy truyền thống của các thế hệ CB Traphaco qua các thời kỳ để Traphaco có được như ngày hôm nay. 

Năm 2016 là một năm có nhiều thuận lợi để Traphaco sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Với thương hiệu số 1 ngành Dược, hệ thống phân phối tốt nhất Việt Nam, các sản phẩm tốt, hiệu quả cao, tài chính mạnh và minh bạch, đội ngũ cán bộ đang độ chín, nhiệt tình, tâm huyết và hợp tác tốt. Năm 2016 được Traphaco lựa chọn là năm Công nghệ & Sản phẩm, Traphaco sẽ tập trung phát triển công nghệ trong sản xuất, trong quản lý, tập trung phát triển sản phẩm. Traphaco sẽ phát huy tinh thần của các thế hệ đi trước để đưa Traphaco phát triển hơn nữa, theo đúng tinh thần: "Kế thừa truyền thống - Gánh vác sứ mệnh - Vững bước tương lai" để đưa Traphaco giữ vững vị trí Thương hiệu số 1 ngành Dược.

Đại diện cho các cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Sơn, nguyên Giám đốc Sở Y Tế GTVT và bà Nguyễn Thị Tuyết, nguyên Chủ tịch HĐQT công ty Traphaco cũng vui mừng với các thành tích của DN được nghe qua báo cáo. Traphaco là doanh nghiệp luôn có thành tích tăng đều qua các năm, Traphaco có được thành công ngày hôm nay nhờ lựa chọn đúng chiến lược và mặt hàng phù hợp. Tuy nhiên qua đó cũng thấy rằng áp lực giành cho đội ngũ lãnh đạo của Công ty là không nhỏ, xin chúc các đồng chí lãnh đạo cũng như toàn thể CB CNV Traphaco luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và đưa Traphaco phát triển hơn nữa. Nhìn thấy kế quả của Traphaco ngày hôm nay, các thế hệ hưu trí càng thấy thêm tự hào về những thế hệ tiếp nối. Mong rằng mỗi năm lại đến đây và được nghe nhiều hơn nữa những thông tin thật vui như hôm nay. 

CT.HDQT Vũ Thị Thuận chia sẻ tại buổi gặp mặt

Cũng trong buổi lễ, bà Vũ Thị Thuận -Chủ tịch HĐQT chia sẻ:Những thế hệ đi trước của Traphaco vô cùng xúc động khi được nghe đồng chí Tổng Giám đốc khẳng định sự gánh vác sứ mệnh của Ban lãnh đạo kế cận. Hạnh phúc của các cán bộ Traphaco qua các thời kỳ là sự phát triển và trưởng thành của Traphaco từng ngày từng giờ. Ý thức được sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải gắn liền với tăng trưởng xanh, Traphaco đã bắt đầu tham gia vào việc này từ rất sớm, và cho đến nay các thế hệ tiếp sau vẫn đang đưa Traphaco phát triển theo đúng định hướng này. Gắn bó với người dân ở tại các vùng trồng dược liệu, bắt tay giữ gìn, bảo tồn các cây thuốc quý,...không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng như Traphaco. Traphaco cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho hội nhập về chiến lược, sản phẩm và con người. Để đón đầu công nghệ, Traphaco đã đầu tư xây dựng nhà máy mới với tổng số vốn trên 500 tỷ đồng.... Năm 2016 là năm Traphaco tiếp tục thực hiện kế hoạch 5 năm tiếp theo của Đại hội cổ đông. Mục tiêu đề ra là Traphaco phải trở thành số 1, đây là nhiệm vụ cho Ban lãnh đạo công ty và CB các thế hệ tiếp theo. Uy tín Traphaco không chỉ dừng ở đông dược mà tiếp tục được khẳng định ở tân dược, bằng sự yêu mến của NTD.

Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong sự xúc động và niềm vui trước những thành công mới và cơ hội cho Traphaco. 

Một số hình ảnh về buổi lễ: