Tin tức Jan 08, 2016

Traphaco chung tay vì môi trường Xanh Sạch Đẹp

Là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc, sáng ngày 09/01/2016 Lễ ra quân chương trình: “Xanh khu phố - Sạch con đường” đã được tổ chức tại Khu dân cư Bao bì, ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Chương trình do Công ty cổ phần Traphaco, phối hợp với công ty cổ phần Tecomen và UBND phường Hoàng Liệt phát động nhằm chung tay góp sức giữ gìn môi trường sống và làm việc tại khu phố ngõ 15 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt xanh – sạch – đẹp; nâng cao ý thức của người dân về bảo vệ môi trường, đảm bảo duy trì vệ sinh khu phố.

Tới dự Lễ phát động có đại diện UBND phường Hoàng Liệt, tổ trưởng các khu dân cư và đông đảo đoàn viên thanh niên Công ty CP Traphaco, công ty Tecomen và dân cư trong khu phố ngõ 15 đường Ngọc Hồi.

Sau lễ phát động, các bạn đoàn viên và dân cư khu phố đã nhanh chóng chia thành các nhóm, phụ trách các khu vực khác nhau để cùng dọn dẹp vệ sinh, xóa biển quảng cáo, phát tờ rơi hướng dẫn bà con trong khu phố về cách thức chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, nâng cao ý thức tự giác của mỗi người để khu dân cư ngõ 15 Ngọc Hồi luôn sạch đẹp, trở thành điển hình cho các khu dân cư khác cùng học tập

Nằm trong chuỗi những hoạt động bảo vệ môi trường bằng việc làm cụ thể, chương trình “Xanh khu phố - Sạch con đường” hướng đến đối tượng là toàn thể mọi người, sống và làm việc trên địa bàn ngõ 15 Ngọc Hồi. Hoạt động được tổ chức hàng tháng dưới hình thức phong trào thi đua giữa các khu, cụm dân cư và có giải thưởng do đại diện doanh nghiệp và đại diện phường trao tặng.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thiết thực hướng tới mục đích bảo vệ môi trường thông qua các hình thức tuyên truyền, thi đua, tổ chức dọn dẹp, làm sạch môi trường sống tại khu dân cư Bao bì, ngõ 15 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh: