Tin tức Jan 11, 2016

Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh khu vực miền Bắc

Ngày 11/01/2016 tại Hà Nội, Traphaco đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016 cho toàn khu vực Miền Bắc.

Tham dự hội nghị có Bà Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc công ty và các vị đại biểu trong Ban lãnh đạo, trưởng các phòng ban cùng 295 cán bộ là nhân viên, cộng tác viên các tỉnh từ khu vực Quảng Trị trở ra.

Tại hội nghị Bà Trần Thị Anh Phương –TP Kinh doanh đã báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả của khối kinh doanh Miền Bắc trong năm vừa qua. Năm 2015 tiếp tục là năm gặt hái được nhiều thành công của khu vực, doanh thu  910 tỷ đạt 107% so với kế hoạch, tăng trưởng 35% so với năm 2014, số lượng khách hàng tham gia ký hợp đồng đạt 10.135 khách hàng, tăng trưởng 21%.

Trong không khí hân hoan của hội nghị, lãnh đạo công ty đã khen ngợi, động viên và nhắc nhở anh em kinh doanh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tới, đó là:”Thực hiện đúng, đủ và nghiêm túc tất cả các nhiệm vụ mà các cấp quản lý giao cho với tinh thần quyết tâm cao nhất”. Để thể hiện sự quyết tâm và cam kết với ban lãnh đạo công ty, anh em kinh doanh đã cùng hô vang khẩu hiệu của năm 2016: "Đổi mới công nghệ - Nâng tầm vị thế - Phát triển sản phẩm - Đột phá thành công”.

Cũng tại hội nghị, đã có 20 cá nhân là cán bộ kinh doanh xuất sắc năm 2015 được tuyên dương và 6 cá nhân là cán bộ kinh doanh tiêu biểu được công ty khen tặng.

Hội nghị tổng kết cũng là cơ hội để anh em kinh doanh các tỉnh có thể gặp gỡ và giao lưu sau một năm vất vả nhưng thành công. Sự háo hức mong chờ, những niềm vui vỡ òa, những lời cảm ơn chân thành, những cái bắt tay nồng ấm,… thể hiện tinh thần gắn kết của Traphaco. Sự đoàn kết thống nhất này sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa trong năm 2016. 

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết

Văn nghệ chào mừng lễ tổng kết

Bà Trần Thị Anh Phương báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả của khối kinh doanh Miền Bắc trong năm 2015

Ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc công ty có ý kiến chỉ đạo với toàn thể Hội nghị

20 cá nhân là cán bộ kinh doanh miền Bắc xuất sắc năm 2015

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty và Trưởng phòng kinh doanh cùng nâng ly chúc mừng cho thành công của phòng Kinh doanh khu vực miền Bắc

Hội nghị tổng kết cũng là cơ hội để anh em kinh doanh các tỉnh có thể gặp gỡ và giao lưu sau một năm vất vả nhưng thành công.