Tin tức Jan 16, 2016

Traphaco tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Mùa xuân cho em"

Tối 16/01/2016, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em” lần thứ 9.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; Phạm Thị Hải Chuyền, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH, Phó chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; Trương Thị Mai, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; lãnh đạo các bộ, ngành, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong năm qua.

Mùa xuân cho em là chương trình Giao lưu nghệ thuật nhằm vận động gây quỹ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam,…. trên toàn quốc. Traphaco là đơn vị liên tục đồng hành cùng chương trình Mùa xuân cho em từ những lần đầu tiên, với mong muốn tạo điều kiện để trẻ em nghèo, trẻ em vùng khó khăn, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt có điều kiện sống tốt hơn, hòa nhập và phát triển.

Chương trình “Mùa xuân cho em” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 phút trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam, bao gồm các chương trình nghệ thuật, ca múa nhạc do các cháu thiếu nhi Trung tâm văn hóa Quận Ba Đình biểu diễn, cùng các nghệ sĩ như: Bảo Yến, Vân Anh, Thái Thùy Linh, Khắc Hiếu... Tại chương trình, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH đã trao bằng khen cho 11 đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2015 và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động-Thương binh và Xã hội”.

Tại chương trình “Mùa xuân cho em” năm 2016, Quỹ BTTEVN đã tiếp nhận gần 73 tỷ đồng của gần 40 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Với sự tham gia tích cực của công ty cổ phần Traphaco cùng các đơn vị tổ chức và doanh nghiệp, chương trình đã mang đến cho các em những món quà ý nghĩa, thiết thực, phần nào đã động viên các em vươn lên trong học tập, thêm tin yêu cuộc sống để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện Traphaco cùng các doanh nghiệp chụp ảnh với Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng Bà Đào Thúy Hà, TP.Marketing đại diện Traphaco trao quà cho các em nhỏ trong chương trình

Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Phạm Thị Hải Chuyền trao bằng khen cho Traphaco, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2015