Tin tức Nov 26, 2015

Traphaco tổ chức lễ kỷ niệm 43 năm ngày truyền thống công ty

Sáng ngày 27/11/2015, tại Hà Nội, Công ty CP Traphaco đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 43 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972 – 28/11/2015).

Tham dự chương trình về phía đại biểu cấp trên có đồng chí Nguyễn Việt Xô – Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tp. Hà Nội, đồng chí Vũ Mạnh Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông và thi đua khen thưởng - Bộ Y Tế, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam. Về phía Traphaco có đồng chí Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Túc Mã – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty, các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đồng chí phụ trách các phòng ban, bộ phận công ty Traphaco, ban giám đốc công ty Traphaco CNC, Traphaco Sapa và các CBCNV xuất sắc đại diện cho các phòng ban bộ phận. Buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp các khách mời nguyên là lãnh đạo công ty qua các thời kỳ.


Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tổng kết 43 năm xây dựng và phát triển, TGĐ Trần Túc Mã đã nhấn mạnh những khó khăn gian khổ của thời kỳ đầu và những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo đi trước với tầm vóc to lớn của Traphaco hôm nay. TGĐ cũng chia sẻ với CBCNV và khách mời những thành quả đạt được của năm 2015 - năm "Phát triển văn hóa doanh nghiệp" , tiếp tục hoàn thiện hệ thống phân phối theo chính sách bán hàng mới trên quan điểm đồng lợi, chính thức triển khai và áp dụng KPI, công cụ quản trị tiên tiến giúp quản trị hoạt động toàn hệ thống theo đúng mục tiêu chiến lược của lãnh đạo công ty .

Với những bước đi kiên quyết, dứt khoát, cùng với sự hợp tác, đồng lòng của toàn thể CBCNV, kết quả của năm 2015 đã có những tín hiệu tích cực. Tính đến hết tháng 10/2015, Traphaco đã có gần 22.000 khách hàng. Doanh số bán hàng OTC đã có bước tăng trưởng rõ rệt. Cụ thể, trong quý III, doanh thu OTC trung bình/tháng là: 117.86 tỷ, tăng 55% so với trung bình tháng quý III của năm 2014 (76 tỷ/tháng). Dự kiến doanh thu OTC sẽ có khả năng đột phá trong những năm tiếp theo.


Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thuận – Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ sự xúc động và biết ơn sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước, sự giúp đỡ của các tổ chức, các cơ quan và các đối tác, sự cống hiến của các thế hệ lãnh đạo, của tập thể CBCNV qua các thời kỳ, để Traphaco từ 1 doanh nghiệp với 4 số không (Không giá trị thương mại - Không thương hiệu - Không tấc đất - Không có vốn) đến nay đã trở thành thương hiệu số 1 ngành Dược Việt Nam. Đồng thời kêu gọi mỗi cá nhân trong Traphaco hãy phát huy hơn nữa sức mạnh từ tinh thần văn hóa doanh nghiệp, sức mạnh từ sự gắn kết để đưa Traphaco tiếp tục đi tới những thành công.

Phát biểu trong lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Việt Xô - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tp. Hà Nội đã ghi nhận những thành quả mà Traphaco đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng cho rằng Traphaco là một điển hình tiêu biểu của một doanh nghiệp thành công sau cổ phần hóa. Đồng chí chúc cho toàn thể Công ty Traphaco sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Lễ kỷ niệm ngày truyền thống năm 2015 cũng là dịp để Traphaco tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp. Nhiều cá nhân và tập thể của Traphaco đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành GTVT, bằng khen của Bộ Y Tế, Bộ Giao Thông Vận Tải.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phó TGĐ Hoàng Thị Rược đã tổng kết chương trình thi đua Traphaco - Phát triển văn hóa doanh nghiệp năm 2015. Đây là một chương trình thi đua thường kỳ do Đảng bộ công ty phát động, thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. Sau 3 vòng chấm điểm nghiêm túc, BTC đã lựa chọn ra 20 chương trình xuất sắc được vinh danh, trong đó có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Ngoài ra, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu của công ty đã được vinh danh cùng với giấy khen và phần thưởng đặc biệt là một chuyến du lịch nước ngoài.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành GTVT cho các cá nhân

Vũ Mạnh Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông và thi đua khen thưởng - Bộ Y Tế trao bằng khen của Bộ Y Tế cho tập thể và các cá nhân

Bà Vũ Thị Thuận, CT.HĐQT trao bằng khen của Bộ GTVT cho tập thể và các cá nhân


20 Chương trình xuất sắc nhất trong chương trình thi đua "Hướng tới phát triển văn hóa doanh nghiệp"


20 Cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2015