Tin tức Oct 18, 2015

Traphaco tưng bừng với Hội thi Gắn kết Khoe tài

Công ty Traphaco có truyền thống quan tâm chăm lo đến người lao động, không chỉ bằng tiền lương thu nhập, mà còn rất quan tâm chăm sóc tinh thần cho anh chị em. Truyền thống đó góp phần làm cho người lao động gắn kết hơn với công ty, hăng say lao động sản xuất.

​Được sự chỉ đạo của công đoàn ngành GTVT về các hoạt động kỷ niệm ngày 20 tháng 10; Hưởng ứng năm phát triển văn hoá doanh nghiệp 2015 do Đảng bộ phát động,ngày 17/10/2015, Ban chấp hành công đoàn công ty TRAPHACO đã tổ chức hội thi: "Gắn kết Khoe tài", hấp dẫn được đông đảo đoàn viên tham gia.

Gắn kết – Khoe tài, tên của hội thi đã được lựa chọn từ gần hai mươi cái tên do các “Nhà ý tưởng ” cống hiến cho Ban tổ chức, thể hiện sâu sắc văn hoá của công ty, đó là mọi thành viên trong công ty không chỉ hợp tác trong công việc mà còn gắn kết trong nhiều hoạt động khác. Tại Hội thi này chúng ta đã được chứng kiến sự gắn bó của các đội qua các phần thi, họ phối hợp, nâng đỡ nhau để các tài năng tiềm ẩn trong mỗi người được toả sáng. Sáu đội thi cùng trăn trở để đặt cho mình những cái tên nhiều ý nghĩa, không hẹn mà thành: từ Vườn Ươm, với Công nghệ xanh cùng Đoàn kết và Ngọn Lửa xanh trong mỗi chúng ta sẽ cùng Tiếp sức cho nhau để làm việc mà vẫn không quên Vui Khoẻ. Chỉ có 10 ngày vỏn vẹn để triển khai, các đội đã nô nức tập luyện, tiếng gõ sạp rộn ràng đây đó, các bữa ăn trưa trở thành nơi bàn luận chiến thuật thi đấu. thi thoảng mùi thức ăn thơm lừng mách thầm các chàng trai đang luyện nữ công gia chánh.

Qua cuộc thi này, chúng ta thấy được sức sáng tạo của con người Traphaco không giới hạn. Cùng một đề bài múa sạp, chúng ta có các tiết mục phong phú, thể hiện từ các cô thôn nữ vui ngày mùa, tình quân dân gắn bó, hay rộn ràng mừng chiến thắng,…Cùng nguyên liệu chim câu, thịt bò, cá, tôm, mỗi đội lại mang đến một mâm cỗ được trình bày nghệ thuật, đẹp mắt, hương vị độc đáo, ngon một cách khác biệt.

Các phần thi kéo co gay cấn và bịt mắt đá bóng tạo cơ hội cho các cổ động viên được tham gia làm huấn luyện viên, đã tạo một không khí tưng bừng trên khắp sân cỏ.

Có rất nhiều công đoàn với điều kiện đặc trưng như Công đoàn Traphaco CNC dù ở xa, đã biết phối hợp công việc, đảm bảo nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch sản xuất tháng 10 mà vẫn mang đến hội thi mâm cỗ ngon, màu sắc, các màn thi đấu ấn tượng. Công đoàn Kinh doanh với các anh chị bám thị trường, xa xôi, vẫn đảm bảo doanh số bán hàng mà vẫn hăng say tập luyện. Các công đoàn khác đã bố trí thời gian tập luyện phù hợp. nhiều buổi đến 7-8 giờ tối vẫn có các đội đang say sưa góp ý cho nhau. Những cố gắng đó đã góp phần quan trọng vào thành công của hội thi.

Thời gian tập luyện ngắn nhất trong lịch sử các hội thi của Traphaco, cũng tạo nên 1 thách thức và 1 cơ hội để Ban tổ chức thể hiện sự cam kết của mình tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đội thi. Mọi thành viên đều cảm nhận được sự chuẩn bị chu đáo chuyên nghiệp của Ban tổ chức.

Cuộc thi diễn ra nhiều nội dung cùng một thời điểm, nhưng với sự làm việc công tâm của Ban giám khảo, các trọng tài, tinh thần làm việc khẩn trương của tổ thư ký các đội đã có được giải thưởng mong đợi.

Thành công lớn nhất của của hội thi ở chỗ, chúng ta có cơ hội thực hành làm việc nhóm, có thêm kỹ năng tổ chức, làm việc theo mục tiêu và hoàn thành trong hạn thời gian đầy thách thức. Ban tổ chức chúng tôi hy vọng, mỗi đoàn viên sẽ tiếp tục áp dụng các kỹ năng có được từ cuộc thi này vào công việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho công ty. Hội thi gắn kết khoe tài đã thành công rực rỡ, xin được coi đây là bông hoa tươi thắm mà người lao động hai công ty trân trọng kính tặng, thể hiện lòng nhiệt thành, tình yêu và sự gắn bó với Traphaco.

Một số hình ảnh tại hội thi: