Tin tức Sep 09, 2015

Đoàn thanh niên Traphaco tổ chức tặng quà tại Làng trẻ Hữu nghị

Ngày 10/9/2015 vừa qua. Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Traphaco kết hợp với Làng trẻ Hữu nghị, báo Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức lễ trao quà khai giảng cho các cháu thiếu nhi nhiễm chất độc màu da cam và quà tặng các cựu chiến binh được Làng trẻ bảo trợ.

Nhân dịp Khai giảng năm học mới của các em học sinh tại làng Hữu Nghị, cùng mùa Trung Thu sắp đến, CBCNV công ty cổ phần Traphaco có những món quà nhỏ đầy ý nghĩa gửi tới các em học sinh đang được nuôi dưỡng tại làng Hữu Nghị và các bác cựu chiến binh đang điều trị tại làng với mong muốn các em sẽ có một năm học mới thật vui vẻ, ý nghĩa, một Tết Trung Thu thật vui tươi đầm ấm. Đây cũng là một hoạt động rất có ý nghĩa với thế hệ trẻ của Traphaco, giúp cho các bạn trẻ chung tay xoa dịu nỗi đau của thế hệ đi trước, cùng hiểu hơn những hy sinh mất mát mà chiến tranh đã để lại, để xác định cho mình con đường phấn đấu bảo vệ xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.


Các cháu thiếu nhi rất vui mừng khi nhận những phần quà của Traphaco

Bà Hoàng Thị Rược - P.TGĐ Công ty động viên thăm hỏi các cháu trong làng trẻ Hữu Nghị

Đây là một trong chuỗi các hoạt động thường niên của Thanh niên Traphaco, thanh niên Traphaco nói riêng và Công đoàn, Đảng bộ nói chung. Hàng năm, Traphaco có những hoạt động chia sẻ với cộng đồng, tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa là văn hóa của công ty Traphaco, với một mong muốn đóng góp vì một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. Traphaco là doanh nghiệp đầu tiên đi tiên phong xây dựng các vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho bà con các vùng trồng dược liệu, góp phần xóa đói giảm nghèo. Hàng năm, công ty đều tặng quà và hỗ trợ trực tiếp cho các đối tượng chính sách, tặng quà bà con vùng bị thiên tai, thương bệnh binh, …. Đoàn thanh niên của công ty tích cực tổ chức các buổi trao tặng suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội: Bạch Mai, BV K2, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Giao thông vận tải…

Đoàn TN Công ty còn tổ chức các chương trình Áo ấm cho em tới trường. Chương trình đã mang tới 300 chiếc áo ấm cho học sinh trường tiểu học Suối Thầu - SaPa - Lào Cai, và sắp tới đây là 350 áo ấm nữa cho các em học sinh khó khăn tại huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Cạn.   

Với trách nhiệm của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Traphaco luôn xác định lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Traphaco cam kết đóng góp cho sự phát triển ổn định và bền vững của cộng đồng xã hội thông qua những việc làm nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, cho cộng đồng và cho toàn xã hội.