Tin tức Dec 12, 2016

Traphaco công nghệ cao nhận Huân chương lao động Hạng 3 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Sáng ngày 08-12-2016, CTCP công nghệ cao Traphaco đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động Hạng 3. Đến dự có đồng chí Phùng Quốc Hiển, UV BCH TƯ Đảng, phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Nguyễn Duy Hưng, phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên; bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch HĐQT CTCP Traphaco và CTCP công nghệ cao Traphaco; ông Trần Túc Mã, Tổng giám đốc CTCP Traphaco; đại diện nhiều ban ngành tỉnh Hưng Yên cùng các lãnh đạo phòng ban và CBCNV CTCP Traphaco, CTCP công nghệ cao Traphaco.

Trong buổi lễ trang trọng, đồng chí Nguyễn Duy Hưng, phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương lao động Hạng 3 cho CTCP công nghệ cao Traphaco và nhiều tập thể, cá nhân trong công ty được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và của UBND tỉnh.

CTCP công nghệ cao Traphaco được hình thành trên cơ sở dự án Nhà máy sản xuất Dược tiêu chuẩn GMP với tổng vốn đầu tư hơn 140 tỉ đồng, trên diện tích hơn 31.000m2 tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm. Công ty chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 01/2007. Hiện nay, công ty có gần 400 CBCNV. Để phát triển bền vững, công ty định hướng phát triển theo mục tiêu “Con đường sức khỏe Xanh”, đầu tư thiết bị máy móc công nghệ cao, trở thành đơn vị sản xuất thuốc Đông dược đạt tiêu chuẩn GMP WHO đầu tiên và lớn nhất của cả nước.

Mười năm đối với sự phát triển của một doanh nghiệp là một khoảng thời gian không, song CTCP công nghệ cao Traphaco đã ý thức được sứ mệnh của mình ngay từ khi thành lập, tự chủ hoàn thiện bằng năng lực tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực sản xuất đông dược hiện đại, trong áp dụng các công cụ quản trị doanh nghiệp tiên tiến, trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Sản phẩm của công ty hiện có mặt tại 63 tỉnh, thành phố cả nước. Cung ứng đến 70% sản lượng hàng sản xuất của toàn hệ thống Traphaco với các sản phẩm nổi tiếng như: Hoạt huyết dưỡng não, Boganic, Sáng mắt, Dưỡng cốt hoàn, Didicera, Tottri, Ampelop… Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ dược liệu của công ty luôn đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe, an toàn, hiệu quả của cộng đồng. Dự kiến doanh thu năm 2016 của công ty đạt 340 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt gần 36 tỉ đồng. Nộp ngân sách đầy đủ và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội vì cộng đồng.